Thời sự 1/6: Rùng mình dầu ăn làm từ... nước cống

VideoThứ Bảy, 01/06/2013 10:47:00 +07:00

(VTC News)- Dầu ăn làm từ nước cống, nổ chung cư cao cấp ở Philippines, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại Đối thoại Shangri-La là những tin nổi bật 1/6.

(VTC News)- Dầu ăn làm từ nước cống, nổ chung cư cao cấp ở Philippines, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại Đối thoại Shangri-La là những tin nổi bật ngày 1/6.

Rùng mình dầu ăn làm từ nước cống: Ngày 31/5, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã mở tòa xử kháng cáo về vụ án chế biến dầu ăn trái phép, cụ thể là chế biến dầu ăn từ nước cống. Đây là lần đầu tiên, một phiên tòa xử kháng cáo có liên quan đến bê bối làm giả dầu ăn được mở ra tại Trung Quốc.

Xem clip:


Nguồn: VTC14


Nổ lớn làm rung chuyển thủ đô Philippines: Hãng tin Reuters dẫn thông tin từ giới truyền thông Philippines cho biết, vào tối qua 31/5, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một chung cư ở tại thủ đô Manila. 3 người thiệt mạng là những nhân viên giao hàng.

Xem clip:



Nguồn: VTC14


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại Đối thoại Shangri-La: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là khách mời và là diễn giả chính của đối thoại Shangri-La đã đọc diễn văn khai mạc.

Xem clip:



Nguồn: VTV


Tàu cá thoát nạn nhờ sóng di động: Bị chiếc tàu cá lạ đâm nát, 18 ngư dân ở đảo Lý Sơn vẫn may mắn sống sót quay trở về nhờ 4 chiếc điện thoại dùng mạng Viettel.

Xem clip:



Nguồn: Tiền Phong


Tổng hợp những tai nạn chết người chỉ vì... điện thoại: Chỉ vì quá mải mê với chiếc điện thoại mà nhiều người đã suýt mất đi mạng sống của mình.

Xem clip:



Nguồn: VTC14

Thuỳ Chi

Bình luận
vtcnews.vn