Thói quen săn hàng hiệu siêu giảm giá của người Hà Nội

(VTC News) – Người dân Hà thành đang có thói quen cứ đến cuối tuần lại đổ xô đến các Garage Sale “săn” hàng hiệu siêu giảm giá.

Trong vài năm trở lại đây, Garage Sale đã trở nên quen thuộc ở Hà Nội. Người dân Hà thành đang có thói quen cứ đến cuối tuần lại đổ xô đến các Garage Sale “săn” hàng hiệu như Burberry, Louis Vuitton, Channel, Gucci, Dior, Hermes,... siêu giảm giá.

Càng gần Tết, thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao, các Garage Sale càng đông khách hơn. Cuối tuần trước, Garage Sale Kiosque Authentic lại chứng kiến sự “đổ bộ” của những tín đồ hàng hiệu. Tình trạng chen lấn, xô đẩy không xảy ra nhưng khách phải xếp hàng chờ thanh toán.
Người dân Hà thành đang có thói quen săn hàng hiệu giá rẻ vào mỗi cuối tuần 

Người dân Hà thành đang có thói quen săn hàng hiệu giá rẻ vào mỗi cuối tuần 

Anh Trương Quân Hàn (Hàng Vôi – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi có thói quen săn hàng hiệu siêu giảm giá được gần 1 năm rồi. Tôi mê đến mức ngày nào cũng vào facebook của Garage Sale Kiosque Authentic hóng lịch tổ chức để sắp xếp lịch đi mua hàng”.

Lý giải cho việc mê mẩn với Garage Sale, anh Hàn chia sẻ các Garage Sale tập trung nhiều cửa hàng lớn và shop thời trang siêu hot tại Hà Nội. Ở đó tràn ngập các sản phẩm thời trang khác nhau từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện, trang sức..., với hàng trăm thương hiệu uy tín như Burberry, Calvin Klein, Louis Vuitton, Valentino, Channel, Gucci, Dior, Hermes,....
Chỉ trong giờ mở cửa, các gian hàng mới

Chỉ trong giờ mở cửa, các gian hàng mới "dễ thở" như thế này

Trả lời câu hỏi vì sao không sắm nhiều đồ trong cùng 1 lần để tiết kiệm thời gian, anh Hàn cho biết mỗi lần tổ chức, Garage Sale lại có thêm nhiều sản phẩm mới, chương trình khuyến mại mới nên anh vẫn muốn shopping đều đặn.

Vì vậy, dù cận Tết nhưng anh Hàn vẫn quyết tâm có mặt tại Garage Sale Kiosque Authentic diễn ra liên tiếp trong 2 ngày từ ngày 9/1 đến 10/1 tại Bảo thàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt (Hoàn Kiếm), và ngày 17/1, 18/1 tại Star Galaxy – 87 Láng Hạ.

Trao đổi với phóng viên VTC News, bà Hoàng Hà, người sáng lập ra Công ty Pacific – đơn vị rất thành công lĩnh vực Garage Sale cho biết các Garage Sale đang được khách hàng quan tâm vì hàng hóa đa dạng, đầy và nhắm tới mọi đối tượng khách hàng.

“Thông thường, khi nhắc tới hàng hiệu, ai cũng nghỉ chỉ người có tiền mới sở hữu được. Nhưng Garage Sale Kiosque Authentic có điểm đặc biệt là không chỉ hướng tới khách hàng có thu nhập cao. Khách hàng có thu nhập trung bình hoàn toàn có thể đến và mua những món đồ hàng hiệu đã qua sử dụng với giá chỉ bằng một nửa, thậm chí bằng 1/3 mặt hàng mới nguyên tem nhưng vẫn đảm bảo chất lượng” – Bà Hoàng Hà giải thích.

Quan trọng hơn, việc không để hàng giả, hàng nhái lọt vào Garage Sale cũng là điểm giúp những chương trình “hàng hiệu siêu giảm giá” thành công. Toàn bộ sản phẩm tham gia bán tại Garage sale Kiosque Authentic đều phải qua kiểm duyệt của đội ngũ chuyên gia về hàng hiệu.

Bà Hoàng Hà cho biết với các cửa hàng kinh doanh thiếu uy tín, có những hàng vi gian lận thương mai, Công ty Pacific sẵn sàng xử phạt nghiêm những khi vi phạm quy chế hoạt động. Thậm chí, những cửa hàng có sai phạm nghiêm trọng, ban tổ chức sẵn sàng loại ra mọi hoạt động của Garage Sale.

Chính vì vậy, người dân Hà thành ngày càng mê “săn” hàng hiệu siêu giảm giá.


Thanh Hà

Bình luận
Tin tuc trong ngay hom nay

Tin tức trong ngày mới