Thời điểm tuyệt vời để 'chuyện ấy' được sung mãn

Bệnh và thuốcThứ Hai, 28/03/2016 08:53:00 +07:00

"Chuyện ấy" là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống nhưng không phải lúc nào bạn cũng sẵn sàng cho những "cuộc yêu".

(VTC News) - "Chuyện ấy" là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống nhưng không phải lúc nào bạn cũng sẵn sàng cho những "cuộc yêu".
Các chuyên gia cho biết, nam giới sẽ sản sinh ra testosterone, một loại hóc môn then chốt trong ham muốn tình dục và bản lĩnh của quý ông trên giường. Tiến sĩ Stephen J. Winters tại Đại học Louisville (Mỹ) đã tạo ra một biểu đồ hình cột về sự biến đổi mức testosterone trong vòng 24 giờ để tìm ra thời điểm "yêu" tuyệt vời nhất cho các cặp đôi.
Biểu đồ về sự biến đổi lượng testosterone của nam giới trong vòng 24 giờ của Tiến sĩ Stephen. Ảnh Dailystar
Biểu đồ về sự biến đổi lượng testosterone của nam giới trong vòng 24 giờ của Tiến sĩ Stephen. Ảnh Dailystar 

Từ biểu đồ cho thấy mức testosterone trong cơ thể nam giới đạt đỉnh vào lúc sáng sớm tới giữa buổi sáng (từ 4 - 8 giờ sáng) và đạt đỉnh điểm vào lúc 7 giờ sáng, đồng nghĩa đây là thời điểm "yêu" hoàn hảo cho họ. Khi một người đàn ông có mức testosterone cao và được nghỉ ngơi đầy đủ đồng nghĩa với việc anh ta có nhiều năng lượng để kéo dài "cuộc yêu" một cách tự nhiên nhất.
Chuyên gia Samantha Evans cho biết chỉ với vài phút "yêu" vào buổi sáng sẽ giúp chúng ta trẻ ra và có tâm trạng tốt hơn trong suốt cả ngày. Trong khi nam giới ngủ, họ sẽ sản sinh ra testosterone khiến họ "sẵn sàng" hơn cho "chuyện ấy".
Nam giới cảm thấy sung mãn nhất vào lúc sáng sớm tới giữa buổi sáng và đạt tới đỉnh điểm lúc 7 giờ sáng
Nam giới cảm thấy sung mãn nhất vào lúc sáng sớm tới giữa buổi sáng và đạt tới đỉnh điểm lúc 7 giờ sáng. Ảnh internet

Nếu sáng sớm là thời điểm vàng cho cánh mày râu làm "chuyện ấy" thì đối với phụ nữ, thời điểm "yêu" lí tưởng là từ buổi trưa tới chiều muộn. Tuy nhiên, vào khoảng 8 -10 giờ tối cũng là thời gian "yêu" tuyệt vời cho các cặp đôi vì mặc dù lượng testosterone của nam giới sẽ giảm xuống nhưng mức oestrogen của phụ nữ lại tăng lên. 

Hà Phương (theo Dailystar)
Chuyên đề: Chuyện ấy
Bình luận
vtcnews.vn