Thoát khỏi 'bóng tối hôn nhân', NSƯT Tố Nga hồi sinh với album 'Giếng quê'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/08/2017 11:51:00 +07:00

Ngày 24/8, tại Hà Nội, NSƯT Tố Nga cho ra mắt bộ đôi abum DVD- CD mang tên "Giếng quê" nhân dịp kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Video: NS ƯT Tố Nga hát "Điệu ví giặm là em"

 

Album Giếng quê của Tố Nga gồm 9 ca khúc vốn quen thuộc với những người yêu mến dòng nhạc quê hương như: Giếng quê, Nhớ Mẹ, Điệu ví giặm là em, Câu đợi câu chờ, Mơ quê...

Tất cả những hình ảnh trong album GIếng quê đều được quay tại Hà Tĩnh - nơi NSƯT Tố Nga sinh ra và lớn lên. Chị chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ khi thực hiện phần hình ảnh cho MV Mơ quê tại hồ Kẻ Gỗ. Khi đó, đoàn phim kết bè hoa để Tố Nga nằm lên đó thả ra giữa hồ. Hôm đó, trời mưa gió mạnh, Tố Nga vừa diễn vừa lo bè lật hoặc chìm, nhưng thật may mắn mọi việc đều ổn và ê-kíp đã có những thước phim ưng ý.

_TD_0672

NSND Thu Hiền và đông đảo bạn bè tới chúc mừng NSƯT Tố Nga ra album "Giếng quê".

Trong buổi giới thiệu album, NSƯT Tố Nga trút nỗi lòng mình về cuộc sống riêng. Chị chia sẻ, Giếng quê là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hồi sinh trong sự nghiệp và cả trái tim chị.

NSƯT Tố Nga kể, dù khá thuận lợi trong con đường sự nghiệp nhưng cuộc sống hôn nhân của chị lại gặp nhiều bão tố. Khi ra Hà Nội bắt đầu con đường ca hát, chị đã gặp mối tình đầu. Cả hai yêu nhau say đắm trong 12 năm. Chị kết hôn khi bước sang tuổi 31.

Tuy nhiên, 12 năm yêu thương nồng nàn ấy chỉ kéo dài thêm đúng 1 năm rưỡi sau hôn nhân. 8 năm sau đó là những ngày hai người sống chung trong một nhà rộngchừng 50 mét vuông, ngủ chung một giường nhưng như hai người xa lạ.

_TD_0476

NSƯT Tố Nga trải lòng về cuộc sống riêng trong buổi giới thiệu album "Giếng quê".

Tố Nga khỏa lấp nỗi buồn hôn nhân, tìm vui cho mình bằng ca hát, bằng đi làm từ thiện để tìm sự cân bằng trong tinh thần.Sự nghiệp của chị cũng vì bóng tối hôn nhân mà chỉ âm thầm, lặng lẽ. Tuy nhiên,điều Tố Nga tự hào là chị có cậu con trai rất sớm hiểu chuyện, đã trở thành một bờ vai để chị dựa vào, và luôn giữ cho mình niềm vui sống.

Mãi hơn 1 năm trước, Tố Nga mới chính thức được ly dị. Cuộc sống, sự nghiệp của chị thực sự được coi là “tái sinh” khi Tố Nga gặp được một người bạn lớn về tinh thần. Người đã cho chị rất nhiều lời khuyên, sự an tâm để bắt đầu cuộc sống mới và phát triển sự nghiệp sang chặng mới dù chị đã ở tuổi tứ tuần.

Chính người bạn lớn, người mà chị coi tri kỷ đã động viên chị thực album DVD đầu tay mang tên Giếng quê.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn