Thoát án phạt nặng, Lionel Messi sắp trở lại cứu rỗi Argentina

Thể thaoThứ Bảy, 06/05/2017 08:44:00 +07:00

Đơn khiếu nại của Liên đoàn bóng đá Argentina đã thành công và ngôi sao của họ, Lionel Messi sẽ không phải nhận án treo giò cũng như không phải nộp phạt 10.000 franc Thụy Sĩ.

Cuối cùng thì những nỗ lực kháng cáo của Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Argentina đã thành công và tiền đạo trụ cột Lionel Messi sẽ có thể sát cánh cùng đồng đội của mình tại vòng loại World Cup 2018

Hồi tháng 3, Messi khiến thế giới giật mình với tình huống xúc phạm trọng tài trong trận đấu với Chile. Đó là trận đấu mà Argentina thắng tối thiểu 1-0. Messi cho rằng trọng tài chính không công bằng và có hành vi "chửi bới trọng tài". 

Hinh anh

 Messi không phải ngồi ngoài vì treo giò. 

Messi sau đó nhận án phạt 4 trận từ FIFA và phải ngồi ngoài trong thất bại của Argentina trước Bolivia. Đáng chú ý là án phạt này được đưa ra chỉ 5 giờ đồng hồ trước khi trận đấu này diễn ra. 

Liên đoàn bóng đá Argentina sau đó rất nỗ lực để kháng cáo cho Messi để anh không phải thụ án 3 trận còn lại. Đơn khiếu nại của LĐBĐ Argentina đã thành công và anh thậm chí còn không phải nộp phạt 10.000 franc Thụy Sĩ.

Thông báo của FIFA cho biết: "Ủy ban khiếu nại của FIFA đã xem xét đơn khiếu nại của LĐBĐ Argentina và quyết định dỡ bỏ mọi biện pháp trừng phạt dành cho Messi từ Ủy ban kỷ luật FIFA". 

Theo đó, trận đấu tới của Argentina là cuộc chạm trán với Uruguay, Venezuela và Peru, Messi hoàn toàn đủ điều kiện ra sân. Đây là thông tin vui mừng với người hâm mộ bóng đá quốc gia này khi đội bóng của họ đang gặp rất nhiều khó khăn tại vòng loại World Cup

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn