Thóa mạ học sinh trên mạng, một giáo viên bị sa thải

Giáo dụcThứ Năm, 31/05/2012 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Một giáo viên đã bị sa thải vì những lời tâm sự của anh về học sinh, gia đình học sinh xuất hiện trên mạng internet.

(VTC News) - Một giáo viên đã bị sa thải vì những lời tâm sự của anh về học sinh, gia đình học sinh xuất hiện trên mạng internet.

Hôm thứ Sáu vừa qua, giáo viên Farouk Mya Aye (23 tuổi) tốt nghiệp từ trường Đại học Quốc gia Singapore đã bị trường tiểu học Jiemin sa thải sau khi ảnh chụp màn hình trang cá nhân của anh được gửi cho các trang báo điện tử.

Bộ giáo dục cũng xác nhận anh Farouk đã bị sa thải. Tuy nhiên, anh Farouk phủ nhận đã đăng những lời bình luận xúc phạm đó và cho rằng sự việc này là do người nào đó muốn hãm hại anh gây ra. Anh cũng tâm sự muốn được làm giáo viên sau khi tốt nghiệp nhưng giờ thì tương lai của anh đã bị hủy hoại vì sự cố này.

Nội dung trang cá nhân của anh ta nói về việc các học sinh đáng bị chửi vì tội lười học hay một số học trò ấu trĩ đến mức anh ta tự hỏi tại sao phụ huynh chúng không bị phạt khi sinh ra chúng.

Người gửi những bức ảnh này cho các báo khẳng định những bức ảnh này không hề bị giả mạo. Cô là người thân của một học sinh, và đang theo học tại Đại học Quốc gia Singapore. Cậu học sinh đã kể với cô gái này thầy giáo Farouk liên tục hét to trong lớp. Vì tò mò nên cô quyết định xem trang cá nhân của thầy giáo trên Facebook và Twitter, kết quả là phát hiện ra những dòng tâm sự kia. Cô cũng cho biết mình không biết gì về kĩ thuật để có thể giả mạo những bức ảnh chụp màn hình đó.

Bella

Bình luận