Thợ xăm phát hoảng khi ngực của cô gái bất ngờ phát nổ

Thế giớiChủ Nhật, 12/02/2017 08:14:00 +07:00

Anh chàng thợ xăm đã có một phen hú hồn khi bộ ngực của một nữ khách hàng bất ngờ phát nổ trong quá trình xăm.

Những hình ảnh được Mirror đăng tải cho thấy cho gái trẻ với mặc áo phông, quần soóc ngắn ngồi trên một chiếc ghế để chờ xăm mình. 

Video: Thợ xăm phát hoảng khi ngực cô gái bất ngờ phát nổ 

Quá trình xăm vẫn diễn ra suôn sẻ cho tới khi anh chàng thợ xăm quay đi để ngâm kim xăm vào lọ mực bên cạnh thì bất ngờ phần ngực khủng của cô gái phát nổ. Anh chàng thợ xăm cũng bất ngờ tới mức té ngửa ra sau chiếc ghê. 

Đoạn clip ghi lại tình huống hi hữu này được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội và thu hút rất nhiều bình luận cũng như chia sẻ của cư dân mạng. 

Tuy nhiên, đây hoàn toàn chỉ là sản phẩm được dàn dựng với mục đích quảng cáo cửa hàng xăm của mình của chính chủ cửa hàng Fies và cũng là anh chàng thợ xăm người Trung Quốc xuất hiện trong đoạn clip. 

Cô gái nhân vật chính trong đoạn video này cũng chính là bạn gái của Fies và phần ngực "khủng" thực chất chỉ là hai quả bóng bay được độn kèm. 

Mặc dù vậy, chính nhờ "chiêu trò" này, cừa hàng của Fies đang được biết đến ngày một nhiều hơn và chính anh chàng này cũng chia sẻ rằng bản thân không hề nghĩ clip của mình lại mang lại hiệu quả cao tới vậy.

Song Hy (Nguồn: Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn