Thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc chính thức nhập khẩu về Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 06/01/2017 18:47:00 +07:00

Ngày 6/1/2017, Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa công ty S-Foods (Nhật Bản) và công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm (Việt Nam) đã diễn ra tại Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka - Nhật Bản.

Theo đó, kể từ tháng 1/2017, công ty S-Foods Nhật Bản sẽ chính thức cung ứng thịt bò Kobe cao cấp đúng nguồn gốc cho thị trường Việt Nam thông qua công ty BioFarm. Thịt bò Kobe được công ty BioFarm nhập về Việt Nam qua đường hàng không, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định của các cơ quan nhà nước. 

S-Foods là công ty sản xuất, cung ứng (bán buôn và bán lẻ) các sản phẩm thực phẩm liên quan tới thịt hàng đầu Nhật Bản, được thành lập từ năm 1967 với quy mô gần 2.000 nhân viên và 12 chi nhánh tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ. Với tôn chỉ “nỗ lực sản xuất và mang những sản phẩm thịt ngon nhất tới người tiêu dùng trên toàn thế giới, đặc biệt tập trung vào an toàn và niềm tin thực phẩm” và “mong muốn góp phần vào mức độ sống thoải mái của con người trên toàn thế giới”, S-Foods đầu tư hệ thống trang trại chăn nuôi, sản xuất khép kín với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các chuyên gia có kinh nghiệm để có những sản phẩm thịt đầu ra chất lượng.

Wagyu Master là một thương hiệu của S-Foods dành cho loại bò cao cấp được nuôi ở những trang trại wagyu theo chương trình chăn nuôi đặc biêt. S-Foods phát triển sản phẩm thịt bò cao cấp này với sự hợp tác chặt chẽ từ công nghệ tới con người, từ nhân giống, chăn nuôi tới phân phối, bán buôn, bán lẻ. Hiện tại thương hiệu bò Wagyu của S-Foods không chỉ có mặt tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam thông qua công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm.

FullSizeRender (1)

 Lễ ký kết hợp tác cung cấp thịt bò Kobe cho thị trường Việt Nam

BioFarm – công ty đầu tư trong lĩnh vực thực phẩm - thành lập vào tháng 05/2016 bởi một nhóm các cộng sự với nhiệt huyết và quyết tâm mang những loại thực phẩm cao cấp, đúng nguồn gốc & chất lượng từ các quốc gia trên thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ cung ứng thực phẩm, BioFarm còn mong muốn truyền tải những thông điệp về cách thưởng thức ẩm thực của các nền văn hoá khác nhau, thông qua đó đưa Việt Nam tiến gần tới các quốc gia phát triển trên thế giới.

FullSizeRender (3)

 Wagyu Master là một thương hiệu của S-Foods dành cho loại bò cao cấp được nuôi ở những trang trại wagyu theo chương trình chăn nuôi đặc biêt.

Với kinh nghiệm thị trường & hiểu rõ mong muốn của người tiêu dùng, BioFarm không chỉ phân phối sản phẩm thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc qua kênh bán lẻ truyền thống tại hệ thống cửa hàng đặt tại Tầng 1 – Toà nhà EuroWindow 27 Trần Duy Hưng – Hà Nội mà còn đồng thời qua dịch vụ mua hàng trực tuyến  - giao hàng tận nhà qua hotline 090.4004.123 được đánh giá tin cậy & uy tín. BioFarm tin tưởng rằng người tiêu dùng sẽ hài lòng khi thưởng thức loại thịt bò Kobe thượng hạng nhất với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

Bà Phan Bích Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty BioFarm chia sẻ “chúng tôi không chỉ bán thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc mà chúng tôi sẽ truyền tải và chia sẻ những nét văn hoá trong cách thưởng thức thịt bò Kobe. Chúng tôi tin tưởng rằng với sản phẩm thịt bò Kobe chất lượng cao cấp sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt, sớm nhất là trong dịp tết Nguyên đán này”.

Phi Phi
Bình luận
vtcnews.vn