Thiếu tá CSGT bị bắn chết: Thu 7 đầu đạn và 1 khẩu súng

Pháp luậtThứ Tư, 25/09/2013 03:30:00 +07:00

(VTC News) – Tại hiện trường vụ nổ súng ở Trạm CSGT Suối Tre, cơ quan điều tra đã thu giữ được 7 đầu đạn và 1 khẩu súng K59 đã hết đạn.

(VTC News) – Tại hiện trường vụ nổ súng ở Trạm CSGT Suối Tre, cơ quan điều tra đã thu giữ được 7 đầu đạn và 1 khẩu súng K59 đã hết đạn.

Chiều 25/9, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, sau 2 ngày tích cực điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai, hiện hai CSGT có liên quan trực tiếp đến vụ nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre là đại úy Ngô Văn Vinh và thượng úy Đoàn Thanh Phú đã tỉnh táo hơn.

Công tác tiếp cận, ghi lời khai của cơ quan điều tra đã bắt đầu được thực hiện. Từ những lời khai này, bước đầu cơ quan điều tra sẽ xác định được nguyên nhân ban đầu gây ra vụ nổ súng vừa qua.

Sau hơn hai ngày tích cực điều trị, thượng úy Đoàn Thanh Phú và đại úy Ngô Văn Vinh đã tỉnh táo hơn (Ảnh: internet) 

Tuy nhiên, theo thượng tá Trần Tiến Đạt – Chánh văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai, cho đến hôm nay (25/9), các cơ quan có thẩm quyền vẫn chưa quyết định khởi tố vụ án vì việc tiếp cận những người có liên quan trực tiếp vụ việc, nhân chứng, vật chứng đang được tiến hành.

Cũng liên quan đến vụ nổ súng, qua công tác khám nghiệm hiện trường ở trạm CSGT Suối Tre, cơ quan điều tra đã công bố thu giữ được 7 đầu đạn khác nhau, trong đó có 1 đầu đạn đã được ghim thẳng vào người thiếu tá Trần Ngọc Sơn – trạm phó Trạm CSGT Suối Tre. Và 1 khẩu súng K59 đã hết đạn cũng được thu giữ.

Hiện nay, cơ quan điều tra vẫn đang tập trung làm rõ nghi vấn: Đây là khẩu súng của ai? Súng mang ở ngoài vào hay lấy của đơn vị? Đây là số đạn ở đâu? Ai là người bắn số đạn này?

Vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phương Trinh

Bình luận
vtcnews.vn