Thiếu phụ bị giết dã man trong đêm: Do chuyện tình cảm?

Pháp luậtChủ Nhật, 07/09/2014 07:43:00 +07:00

Đâu là nguyên nhân khiến chị Phạm Thúy Hương bị sát hại dã man với 12 nhát đâm trong ngôi nhà thuê ở xã Đặng Cương?

Nguyên nhân chị Hương bị sát hại dã man với 12 nhát đâm trong ngôi nhà thuê của chủ tịch UBND xã Đặng Cương (An Dương, Hải Phòng) có thể xuất phát từ chuyện tình cảm. 
» Tử hình 2 kẻ giết man rợ 5 phu trầm
» Chân dung kẻ lẻn vào nhà tắm giết hại một phụ nữ
» Nửa đêm giết vợ vì … đắp mặt nạ dưỡng da
Cháu bé thoát chết do vẫn say sưa ngủ khi mẹ bị sát hại dã man
Vụ án mạng xảy ra tại thôn Hòa Nhất (xã Đặng Cương, huyện An Dương, Hải Phòng) vào 21h tối 4/9 khiến chị Phạm Thúy Hương (SN 1981, quê Kim Thành, Hải Dương) chết thảm khi bị đâm 12 nhát trong ngôi nhà thuê của chủ tịch UBND xã Đặng Cương khiến người dân vẫn chưa hết xôn xao. 
Trao đổi với PV sáng 6/9, trưởng công an xã Đặng Cương, ông Nguyễn Ngọc Huy cho biết, cơ quan công an đang phối hợp rà soát để truy bắt đối tượng gây án.
  Nạn nhân Phạm Thúy Hương.
Để làm rõ những thông tin liên quan, PV đã tìm về thôn Hòa Nhất, nơi chị Hương thuê trọ kinh doanh buôn bán và cũng là nơi chị bị sát hại. 
Đến thời điểm này, người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cái chết thương tâm của chị Hương. Người dân địa phương cho biết, chị Hương thuê nhà của chủ tịch UBND xã Đặng Cương để kinh doanh buôn bán và dùng làm nơi ở luôn sau khi ly hôn với chồng. Thời gian sinh sống ở đây khoảng 3 năm nhưng chưa một lần chị to tiếng với bà con hàng xóm. Mọi người đánh giá chị Hương là người phụ nữ hoạt bát, hòa đồng, sống tình cảm. 
“Một con người như thế mà phải chết thảm thương đến vậy khiến người dân địa phương ai nấy đều bất ngờ”, một người hàng xóm gần nhà trọ chị Hương cho biết.
Trưởng thôn Hòa Nhất, Đỗ Đình Tân, người trực tiếp đến hiện trường vụ án mạng khi nhận được tin báo vẫn bị ám ảnh bởi những hình ảnh thương tâm mà ông chứng kiến.
“Khoảng 21h tối ngày 4/9, chị Nguyễn Thị Vân, hàng xóm với nhà chị Hương phát hiện trong nhà chị Hương có tiếng kêu cứu. Thấy có dấu hiệu không bình thường chị Vân chạy sang gọi thêm hàng xóm. Sau đó, người dân chạy đến báo tin cho tôi. 
Khi chúng tôi đến, cửa nhà chị Hương vẫn mở. Bước chân vào trong nhà, thấy chị Hương nằm ở dưới đất, người bê bết máu với nhiều vết dao đâm. Phần đầu bị đập vỡ. Nhưng khi đó, tim chị Hương vẫn còn đập, phổi vẫn còn thở nên người dân đã đưa chị Hương đi cấp cứu. Đồng thời báo cáo lên lực lượng công an xã. 
Theo lời kể của chị Vân và những người hàng xóm, đúng thời điểm xảy ra vụ việc, họ thấy một người đàn ông khoảng 30 tuổi, tóc cắt hơi cua, mặc quần đùi, cởi trần, đi xe SH màu nâu từ trong nhà chị Hương đi ra rồi chìm khuất trong bóng tối. Người dân cho rằng, chính đối tượng này là người gây ra cái chết cho chị Hương”, trưởng thôn Hòa Nhất, Đỗ Đình Tân cho hay.
Theo lời trưởng thôn này, khi ông cùng người dân vào nhà chị Hương, mặc dù chị Hương bị đánh đập, la hét trước đó nhưng con gái 7 tuổi của chị vẫn ngủ ngon lành. Khi người dân bế cháu sang nhà hàng xóm cháu vẫn tiếp tục ngủ. Nếu tối hôm đó, cháu không ngủ thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Do chuyện tình cảm?

Người dân Hòa Nhất cho biết, trước khi chuyển về đây sinh sống một mình, chị Hương đã có chồng ở thôn Kiến Phong (xã Đồng Thái, huyện An Dương). Tuy nhiên do nhiều lý do, hai vợ chồng chị ly hôn, sau đó chị mang theo cô con gái út về đây sinh sống và kinh doanh gà. 
Từ sau khi ly hôn với chồng, chị Hương có quan hệ phức tạp với một số người đàn ông. Ông Đỗ Đình Tân cũng khẳng định, thời gian gần đây chị Hương có một số người bạn trai. Vì thế người dân cho rằng, rất có thể nguyên nhân chị Hương bị sát hại có liên quan đến chuyện tình cảm. Bởi sống ở địa phương, chị Hương không có mâu thuẫn với ai, chuyện làm ăn không gặp khó khăn gì để dẫn đến nợ nần. Trong khi đó, chồng chị Hương là Lê Văn Thắng ( 34 tuổi, trú tại xã Đồng Thái, huyện An Dương) lại là người hiền lành.
  Ngôi nhà nơi vợ chồng chị Hương sinh sống trước khi ly hôn.

Trao đổi với PV, ông Lê Văn Phối (83 tuổi), bố đẻ anh Lê Văn Thắng, chồng cũ chị Hương cho biết, khi biết tin vụ việc, bản thân ông và anh Thắng đều rất bất ngờ.
“Tối hôm đó, tôi nhận được điện thoại báo tin Hương bị sát hại. Tôi chạy sang gọi thằng Thắng thì bố con nó mỗi người ngủ một giường. Khi nó biết tin, nó vội vã chạy đến nhà cái Hương, tại đây nó cùng người dân đưa Hương đi viện cấp cứu nhưng cái Hương đã chết. Hôm nay, nó và hai con đang ở nhà ngoại các cháu để lo tang lễ cho Hương”, ông Phối cho biết.
 Ông Lê Văn Phối, bố chồng cũ của chị Hương 
Theo lời ông Phối, trước đây Hương làm giày da ở đây, qua người quen giới thiệu rồi anh Thắng và Hương kết hôn với nhau từ năm 2004, đến nay đã có 2 con gái. Tuy nhiên do Thắng hiền lành, Hương lại sắc sảo nên không hợp nhau. Cách đây một năm, Hương bỗng dưng nằng nặc đòi ly hôn. 
"Khi đó, tôi thấy Thắng quỳ xuống xin vợ đừng ly hôn nhưng Hương không đồng ý. Sau đó, Hương mang tài sản ra ở riêng tại căn nhà nơi thuê để buôn bán gà. Không còn cách nào khác, Thắng phải chấp nhận ly hôn. Sau đó Thắng nuôi con gái lớn, Hương nuôi con gái nhỏ nhưng Hương vẫn thường xuyên mang con về gửi. Hai vợ chồng nó chia tay đường ai nấy đi nhưng Thắng vẫn còn yêu Hương nên không lấy vợ”, ông Phối cho biết.
Ông Phối cũng cho hay, sau khi ly hôn, Hương có quan hệ với một số người đàn ông. Khi xảy ra vụ việc, trong điện thoại của Hương có nhiều tin nhắn liên quan đến chuyện tình cảm.
Công an huyện An Dương đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), Công an TP Hải Phòng để điều tra, làm rõ vụ việc và truy bắt kẻ sát nhân…
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...

Theo Hải Ninh/Kienthuc
Bình luận
vtcnews.vn