Thiếu nữ vừa lái xe máy vừa chụp ảnh 'tự sướng' trên cầu Vĩnh Tuy

Thời sựThứ Tư, 09/11/2016 07:42:00 +07:00

Một cô gái mặc chiếc áo phông đen, đầu không đội mũ bảo hiểm, vừa điều khiển xe máy vừa giơ điện thoại chụp ảnh "tự sướng" trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội).

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một cô gái mặc chiếc áo phông đen, đầu không đội mũ bảo hiểm, vừa điều khiển xe máy vừa giơ điện thoại chụp ảnh "tự sướng" trên đường khiến nhiều người tỏ ra lo sợ.

Theo như chia sẻ, đoạn clip trên được ghi lại trên cầu Vĩnh Tuy (Minh Khai, Hà Nội).

Video: Cô gái trẻ vừa điều khiển xe máy, vừa chụp ảnh "tự sướng" trên cầu Vĩnh Tuy

Đoạn video cho thấy, dù có rất nhiều phương tiện đang lưu thông ngay bên cạnh nhưng cô gái này một tay điều khiển xe máy, tay còn lại liên tục giơ cao chiếc điện thoại để chụp ảnh “tự sướng”.

Sau đó, một người đàn ông đi xe máy từ phía sau vượt lên và nhắc nhở cô gái thì hành động nguy hiểm trên mới được dừng lại.

1

Cô gái vừa điều khiển xe máy trên đường, vừa chụp ảnh "tự sướng" - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video trên đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động mạo hiểm của cô gái.

Tài khoản Đại Di bức xúc: "Quá dại, đang đi xe mà cũng chụp ảnh ‘tự sướng’ được thì tôi cũng chịu. Cần tìm ra cô gái điều khiển phương tiện này và xử lý thật nghiêm vì hành động này có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người”.

“Không biết thương bản thân mình thì cũng biết nghĩ cho người khác tí chứ. Lỡ có va quệt xảy ra thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm, chỉ vì một hành động bất cẩn có thể cướp đi tính mạng của người khác”, bình luận của thành viên Việt Tích.

Nhiều người cho rằng, hành động "selfie" của cô gái này không phải trường hợp cá biệt mà đang trở thành "mốt" của giới trẻ. Đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra do sử dụng điện thoại khi lái xe trên đường, vậy nhưng vẫn còn nhiều người không ý thức được điều đó. Với những hành vi vi phạm quy định giao thông như thế này thì cần phải xử phạt thật nghiêm khắc.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn