Thiếu nữ tố bị cô giáo cấp 2 bắt cóc, hành hung dã man trên taxi

Pháp luậtThứ Ba, 13/12/2016 08:14:00 +07:00

Trong lúc đang nấu ăn tại phòng trọ, chị Ngọc bất ngờ bị một nhóm người lôi lên taxi rồi dùng dao kéo đâm liên tiếp vào người khiến chị phải đi cấp cứu.

Mới đây, PV VTC News nhận được phản ánh của chị Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1993, trú phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) về việc bị một nhóm người (trong đó có một cô giáo cấp 2) bắt lên taxi rồi dùng dao và kéo gây thương tích nặng phải nhập viện điều trị.

99

Nạn Nhân Phan Thị Hồng Ngọc bị hành dung dã man

Theo lời kể của nạn nhân, vào lúc 19h30 ngày 11/12, trong lúc chị Ngọc đang nấu ăn cùng bạn tại phòng trọ thuộc thôn Long Sơn, phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), thì chị Mai Thị Thu Thảo (SN 1992, trú phường Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh) cùng hai người đàn ông lạ mặt đạp cửa xông vào không chế, bắt chị Ngọc ra khỏi phòng trọ.

Lúc ra khỏi phòng có thêm một người phụ nữ tên Phương (SN 1988, trú tại huyện Kỳ Anh) đứng chờ ở ngoài. Tiếp đó, cả 4 người này cùng kéo chị lên một taxi màu xanh đậu sẵn bên ngoài phòng trọ.

“Lúc vừa kéo lên xe, chị Thảo bất ngờ dùng kéo nhọn đâm vào mắt tôi. Còn cô Phương cầm dao chém liên tiếp vào tay tôi. Hai người đàn ông còn lại xiết chặt cổ tôi để chị Thảo cắt tóc của tôi và tiếp tục dùng kéo đâm mạnh vào đầu tôi”, chị Ngọc bức xúc nói.

Sự việc chỉ dừng lại khi một số người ở dãy trọ của chị Ngọc chạy ra ngăn cản, đưa chị Ngọc ra khỏi xe taxi. Tuy nhiên chị Thảo và cô Phương vẫn tiếp tục buông lời thách thức “chưa giết được mày tao chưa tha đâu”, sau đó cả 4 người này bỏ đi.

15493980_2188052428085595_615083105_n

Vết thương ở tay của chị Ngọc do bị các đối tượng hành hung gây ra 

Chị Ngọc sau đó đã bị ngất xỉu và được mọi người đưa đến Trạm Y tế phường Kỳ Long cấp cứu. Tại trạm y tế, chị phải khâu 10 mũi ở đầu và 4 mũi ở tay và phải tiếp tục nhập viện đa khoa huyện Kỳ Anh điều trị.

Theo giải thích của nạn nhân thì giữa chị, chị Thảo và cô Phương có quen biết nhau, còn hai người đàn ông thì không hề quen biết.

“Trước đây, tôi có cho chị Thảo vay 2,5 triệu đồng, chị Thảo nói 2 ngày sau sẽ trả. Tuy nhiên nhiều tháng sau, tôi đòi nhưng chị Thảo không trả nên từ đó dẫn đến mâu thuẫn, chửi mắng nhau. Sau này, Thảo đã trả lại tiền nhưng mâu thuẫn vẫn chưa hết.

Còn cô Phương hiện đang là giáo viên Trường THCS Sông Trí, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Cô Phương từng hiểu nhầm tôi về việc đăng thông tin không tốt lên Facebook nên cũng dẫn đến mâu thuẫn”, chị Ngọc nói.

Cũng theo phản ánh của chị Ngọc, sau khi sự việc xảy ra, mặc dù chị đang phải nằm điều trị tại bệnh viện nhưng chị vẫn liên tục nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa từ cô giáo Phương.

765

 Phòng trọ chị Ngọc nơi xảy ra vụ việc

Vì quá bức xúc về việc làm của cô giáo Phương và các đối tượng trên, gia đình chị Ngọc đã làm đơn tố cáo gửi đến Công an phường Kỳ Long, Công an thị xã Kỳ Anh và các cơ quan báo chí để lên án, nhằm đưa các đối tượng hành hung chị ra trước pháp luật.

Chiều 12/12, trao đổi với PV VTC News, ông Lê Khánh Tùng – Trưởng công an phường Kỳ Long cho biết, sự việc trên là có thật. Công an phường đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai, lập biên bản để phục vụ công tác điều tra.

“Bước đầu chúng tôi đã cho triệu tập 4 đối tượng tham gia đánh chị Ngọc để lấy lời khai. Tuy nhiên, chỉ có người phụ nữ  tên Thảo thừa nhận là có đánh chị Ngọc còn 3 đối tượng còn lại nói chỉ tham gia chứ không đánh”, ông Tùng nói.

lamdi

 Tin nhắn đe dọa gửi tới chị Thảo

Ông Tùng cũng xác nhận, trong 4 đối tượng bị triệu tập có cả cô giáo tên Phương (đang là giáo viên Trường THCS Sông Trí). Tuy nhiên, việc cô Phương có tham gia đánh chị Ngọc hay không thì đang cần phải xác minh thêm.

Liên quan đến vụ việc trên, thầy Phan Văn Tuấn– Hiệu trưởng Trường THCS Sông Trí cho biết, hiện nhà trường vẫn chưa nắm được việc cô Phương tham gia đánh người bên ngoài.

“Sau khi nhận được thông tin, tôi sẽ cho xác minh ngay, nếu có sự việc giáo viên trong trường tham gia đánh người thì rõ ràng là sai rồi, trường sẽ xử lý nghiêm”, thầy Tuấn nói.

Video: Chị Ngọc bị cô giáo Phương buông lời đe dọa

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn