Thiếu nữ tố bị cô giáo bắt cóc, hành hung dã man trên taxi: Tạm đình chỉ một cô giáo

Pháp luậtThứ Sáu, 16/12/2016 21:15:00 +07:00

Sau khi bị thiếu nữ tố cáo bắt cóc, hành dung dã man trên xe taxi, một cô giáo cấp 2 tại Hà Tĩnh đã bị nhà trường tạm đình chỉ công tác.

Liên quan đến vụ việc "Thiếu nữ tố bị cô giáo cấp 2 bắt cóc, hành hung dã man trên taxi", chiều 16/12, trao đổi với PV VTC News, thầy Phan Văn Tuấn – Hiệu trưởng trường THCS Sông Trí, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết,  nhà trường đã tạm đình chỉ một giáo viên.

99-0642-1140

  Chị Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1993, trú phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh) bị hành hung dã man

Thầy Tuấn cho biết, thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và UBND thị xã Kỳ Anh, ngày 16/12 nhà trường đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cô Trần Thị Phương - giáo viên giảng dạy môn Mỹ thuật tại trường THCS Sông Trí để phục vụ công tác điều tra.

Thời gian tạm đình chỉ công tác là 15 ngày kể từ ngày 16/12/2016. Trong thời gian tạm đình chỉ, cô Phương phải bàn giao công việc và chỉ được hưởng 50% lương theo ngạch, bậc lương hiện hưởng.

“Hiện chúng tôi đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra, sau 15 ngày có kết quả cuối cùng thì nhà trường mới có hình thức xử lý đối với cô Phương, quyết định cô Phương có được công tác tiếp hay không”, thầy Tuấn nói.

Liên quan đến vụ việc Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1993, trú phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh) bị hành hung dã man, trước đó ngày 15/12, trung tá Nguyễn Thanh Thiện – Phó trưởng công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đã cho triệu tập 3 đối tượng liên quan đến vụ việc để lấy lời khai, trong đó có cả cô giáo Trần Thị Phương.

432-1134-1738

Phòng trọ chị Ngọc nơi xảy ra vụ việc

Như VTC News thông tin, vào lúc 19h30 ngày 11/12, trong lúc chị Phan Thị Hồng Ngọc  đang nấu ăn tại phòng trọ (thuộc thôn Long Sơn, phường Kỳ Long) thì chị Mai Thị Thu Thảo (SN 1992, trú phường Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh) cùng hai người đàn ông lạ mặt đạp cửa xông vào không chế, bắt chị Ngọc ra khỏi phòng trọ.

Lúc ra khỏi phòng có thêm một người phụ nữ tên Phương (SN 1988, giáo viên trường THCS Sông Trí) đứng chờ ở ngoài. Tiếp đó, cả 4 người này cùng kéo chị lên một taxi màu xanh đậu sẵn bên ngoài phòng trọ.

“Lúc vừa kéo lên xe, chị Thảo bất ngờ dùng kéo nhọn đâm vào mắt tôi. Còn cô Phương cầm dao chém liên tiếp vào tay tôi. Hai người đàn ông còn lại xiết chặt cổ tôi để chị Thảo cắt tóc của tôi và tiếp tục dùng kéo đâm mạnh vào đầu tôi”, chị Ngọc bức xúc nói.

Sự việc chỉ dừng lại khi một số người ở dãy trọ của chị Ngọc chạy ra ngăn cản, đưa chị Ngọc ra khỏi xe taxi. Tuy nhiên chị Thảo và cô Phương vẫn tiếp tục buông lời thách thức “chưa giết được mày tao chưa tha đâu”, sau đó cả 4 người này bỏ đi.

Chị Ngọc sau đó đã bị ngất xỉu và được mọi người đưa đến Trạm Y tế phường Kỳ Long cấp cứu. Tại trạm y tế, chị phải khâu 10 mũi ở đầu và 4 mũi ở tay và phải tiếp tục nhập viện đa khoa huyện Kỳ Anh điều trị.

Video: Chị Ngọc tố bị cô giáo Phương buông lời đe dọa

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn