Thiếu nữ nhậu qua đêm bị bạn hiếp dâm tập thể

Pháp luậtThứ Tư, 27/07/2011 04:36:00 +07:00

(VTC News) - Dù cháu N chống cự và tỏ vẻ không đồng ý, nhưng cả 6 tên, kẻ giữ chân, người giữ tay thực hiện hành vi đồi bại với cháu N.

(VTC News) - Dù cháu N chống cự và tỏ vẻ không đồng ý, nhưng cả 6 tên, kẻ giữ chân, người giữ tay thực hiện hành vi đồi bại với cháu N.

2 ngày gần đây, người dân phường Hoa Lư (TP. Pleiku, Gia Lai) không ngớt xôn xao bàn tán về việc 7 người bạn (6 nam, 1 nữ) tổ chức ăn nhậu với nhau trong đêm khuya. Đến khi đã ngà ngà say, 6 đối tượng nam đã giở trò đồi bại với người bạn nữ tên N. (trú phường Hoa Lư).

Ông Nguyễn Văn Phúc - phó Chủ tịch UBND phường Hoa Lư xác nhận có vụ việc như đã nêu. Cụ thể, vào đêm 25, rạng sáng ngày 26/7, 7 người bạn gồm: Trương Minh Khương (22 tuổi, trú tổ 10 phường Hoa Lư); Phan Văn Hội (18 tuổi, trú tổ 1 phường Hoa Lư); Trương Trường Thịnh (18 tuổi, trú tổ 11 phường Hoa Lư); Đạt (biệt danh là Muối, tổ 10 phường Hoa Lư); Thành; Quang (trú TP. Pleiku) và thiếu nữ tên N. tổ chức nhậu tại một căn nhà không người ở (chủ nhân đang rao bán) trên địa bàn tổ 10 phường Hoa Lư.

Một đối tượng bị bắt

Khoảng 1 giờ ngày 26/7, khi cả nhóm đã thấm hơi men, những người nam bỗng dưng nảy sinh ý đồ đen tối với bạn nữ nhậu cùng. 6 tên đã thể hiện ý đồ thông qua hành động với N. nhưng em này đã từ chối và chống cự lại.

Lập tức một tên trong bọn cầm dao đe dọa khiến N. phải khuất phục. Thế là cả 6 tên, kẻ giữ chân, người giữ tay thực hiện hành vi đồi bại với cháu N.

 Một số đối tượng bị bắt tại cơ quan công an

Lợi dụng cả bọn sơ hở, N. đã ôm đồ bỏ trốn về nhà báo lại với gia đình. Gia đình em đã lập tức đến báo với Công an phường Hoa Lư. Nhận được tin, công an phường Hoa Lư đã tổ chức vây bắt, đến khoảng 9 giờ ngày 26/7, 5 đối tượng là Khương, Hội, Thịnh, Đạt, Quang đã bị tóm gọn (riêng đối tượng Thành hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương).

Hiện VKSND Thành phố Pleiku đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án hiếp dâm có tổ chức, bắt tạm giam các đối tượng trên để tiếp tục điều tra làm rõ. Công an TP. Pleiku yêu cầu đối tượng Thành về đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn