Thiếu nữ Hà thành khoe dáng bên vườn đào Nhật Tân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/01/2012 11:02:00 +07:00

(VTC News) - Rất nhiều teen đã xúng xính áo quần rủ sặc sỡ nhau chụp hình lưu niệm cùng hoa đào, hoa cải Nhật Tân trong những ngày áp tết.

(VTC News) - Rất nhiều teen Hà thành đã xúng xính áo quần rủ sặc sỡ nhau chụp hình lưu niệm cùng hoa đào, hoa cải Nhật Tân trong những ngày áp tết.

Thời tiết rét đậm cuối đông cũng không ngăn được những cánh hoa đào, hoa cúc, hoa cải vàng, hoa bách nhật, hoa bướm… nở rộ khoe sắc trong gió đông lạnh.

Với mức phí chụp hình là 15 nghìn đồng/người, gửi xe là 10 nghìn đồng, các bạn trẻ đã tha hồ có thể chụp hình trong vườn đào, cải vàng… rồi. Nếu muốn miễn phí có thể đi sâu vào các vườn đào bên trong, chụp hình dọc theo các con đường bê tông có các cành hoa đào xòe rộng tán ra tận ngoài đường.

Các xe đẩy bán ngô, khoai luộc hoặc nướng bốc hơi nghi ngút thơm phức dọc 2 bên đường sẵn sàng phục vụ khách hàng nạp năng lượng tại chỗ. 

Ngoài chụp hình, rất nhiều teen mua được những bó hoa đủ chủng loại với giá gốc và cười mãn nguyện thế mà.

 
Các thiếu nữ nô nức chụp hình bên hoa đào, hoa cải trong cái lạnh tê tái. Những bộ trang phục sặc sỡ cũng làm không khí vườn hoa Nhật Tân như ấm lên. 
 
 
 
 
 
 
 
Thiếu nữ khoe dáng bên những chậu hoa đang vào độ xuân. Hoa và người cùng khoe vẻ căng tràn viên mãn. 
 
 
Nô nức chụp ảnh, lặng lẽ nạp thêm năng lượng 
 
Thêm thành quả mang về là những lẵng hoa tươi. 

Giang Nam

Bình luận
vtcnews.vn