Thiếu nữ gào khóc bên thi thể người yêu bị xe rác đâm chết

Thời sựChủ Nhật, 04/09/2016 07:06:00 +07:00

Biết tin người yêu bị xe rác cán chết, cô gái trẻ nhanh chóng có mặt tại hiện trường ôm thi thể nạn nhân gào khóc thảm thiết.

Khoảng 12h30 ngày 3/9, nam thanh niên trẻ (chưa xác định danh tính) điều khiển xe máy BKS 60B4-46646 đang lưu thông trên đường Phạm Văn Bạch hướng về đường Tân Sơn (TP.HCM).

Khi đến số nhà 137 Phạm Văn Bạch (phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM), chiếc xe chạy này với tốc độ khá nhanh, lại gặp phải mặt đường nhiều cát, đá nên cả người và phương tiện ngã ra đường. 

5

 Hiện trường vụ tai nạn

Đúng lúc này, xe chở rác mang BKS 57L - 5522 chạy tới phía sau, tài xế không xử lý kịp nên xe chở rác cán qua người nam thanh niên lái xe máy, khiến người này chết tại chỗ. 

Sau khi được người dân dùng điện thoại thông báo, nhiều người thân và người yêu của nạn nhân có mặt tại hiện trường, ôm thi thể gào khóc thảm thiết. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm sát chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Tân Bình (TP.HCM) đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, xử lý vụ việc.

Khoảng 13h30 cùng ngày, hiện trường tai nạn mới được giải tỏa. Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác, xe máy cùng xe rác được đưa về trụ sở cơ quan chức năng.

Video: Cuộc truy đuổi chiếc xe Camry đâm xe Lead rồi bỏ chạy 

Ny Ny
Bình luận
vtcnews.vn