Thiếu nữ chuyển giới xinh đẹp

Sức khỏeThứ Sáu, 13/09/2013 06:33:00 +07:00

(VTC News) - Cô gái 16 tuổi xinh đẹp này vốn là 1 chàng trai được phẫu thuật chuyển giới cách đây 3 năm.

(VTC News) - Cô gái 16 tuổi xinh đẹp này vốn là 1 chàng trai được phẫu thuật chuyển giới cách đây 3 năm.

Ba năm trước, Cassidy sống tại Bờ Biển Huntington, California, Mỹ tên thật là Lance đã chuyển đổi giới tính để được sống như một cô gái thực sự.

Trước khi phẫu thuật chuyển giới
Trước khi phẫu thuật chuyển giới Cassidy luôn cố gắng để giống một cô gái 

Tuần trước, Cassidy đã khiến cả Trường Trung Học Marina, nơi cô đang theo học vô cùng ngạc nhiên khi lọt vào tốp 10 thí sinh cho cuộc thi hoa hậu quê hương.

Cassidy cho biết, kết quả này có ý nghĩa quan trọng hơn cả danh hiệu hoa hậu. Bởi vì điều này đồng nghĩa với việc cô đang được công nhận là một cô gái thực sự sau khi chuyển giới.

Sau phẫu thuật chuyển giới
Sau khi phẫu thuật Cassidy gần như biến thành một cô gái thật sự 

Nữ hoàng sắc đẹp đặc biệt này chia sẻ rằng, ngay từ khi là trẻ con, cô đã luôn cảm thấy vô cùng khó chịu vì mang một cơ thể không đúng với con người của mình.

Cassidy bất chấp mọi thứ, kể cả sự chế nhạo và bắt nạt ở trường học để công khai về giới tính của mình.

Sau khi ca phẫu thuật chuyển giới 3 năm trước thành công, Cassidy đã vô cùng mãn  nguyện và tự tin khi được sống đúng với con người thực của mình.

Mẹ của cô gái đặc biệt này là Christine Campbell cũng vô cùng vui mừng khi con gái cô dám thể hiện bản thân và sống thật với mình.

Cassidy hạnh phúc trong lễ nhận giải hoa hậu
Cassidy gần như hoàn toàn được công nhận là một cô gái khi được trao vương miện hoa hậu 

Gần đây, vấn đề chuyển giới trong các trường công đã thu hút được nhiều chú ý của mọi người. Thống Đốc Bang California, Jerry Brown đã ký một pháp lệnh gây nhiều tranh cãi về vấn đề này.

Pháp lệnh này cho phép các sinh viên chuyển giới trong các trường công lập được tham gia vào các chương trình, hoạt động và các dịch vụ giới tính tách biệt phù hợp với giới tính và sự nhận biết bản thân của họ.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn