Thiếu nữ chết thảm trước ngày cưới

Thời sựThứ Năm, 29/03/2012 01:09:00 +07:00

(VTC News) - Đang chuẩn bị cho ngày vu quy của mình, nhưng vụ tai nạn thương tâm đã lấy đi tính mạng của người phụ nữ trẻ.

(VTC News) - Đang chuẩn bị cho ngày vu quy của mình, nhưng vụ tai nạn thương tâm đã lấy đi tính mạng của người thiếu nữ trẻ.

Trưa ngày 29/3, CSGT Công an tỉnh Phú Yên cho biết: Vào khoảng 5h55 phút cùng ngày, tại ngã tư Quốc lộ 1A giao với Tỉnh lộ 645 (đoạn qua địa bàn xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông hết sức thương tâm làm một người chết.

Nạn nhân là chị Lương Thị Tường An (SN 1987), ngụ tại thôn Mỹ Thạnh Đông, xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên.


Vụ tai nạn thương tâm đã lấy đi tính mạng của người thiếu nữ trẻ. 

Theo lời kể của người dân, vào thời điểm trên, chị Lương Thị Tường An điều khiển xe máy mang BKS 78B1-7382, lưu hành theo hướng Tây- Đông để đến Công ty Cổ phần Thuận Thảo (TP Tuy Hòa) làm việc.

Khi đến ngã tư Quốc lộ 1A giao với Tỉnh lộ 645, xe chị An bất ngờ va chạm với xe đầu kéo mang BKS 60S-8028 kéo theo rơ -moóc 60R-1303 (chở lô hàng xe gắn máy) của Công ty TNHH Nam Thịnh, tỉnh Đồng Nai do tài xế Võ Văn Hồng (SN 1965), trú tại tổ 1, khu phố 5, phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) điều khiển theo hướng Bắc- Nam. Sau cú va đập dữ dội, chị An té nhào xuống đường, bị xe đầu kéo cán, tử vong ngay tại chỗ.

Cũng theo người dân, trước khi tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển xe đầu kéo chạy với tốc độ khá cao, gây hoảng hốt cho người đi đường.

Người nhà chị Lương Thị Tường An cho biết, chị An vừa mới tổ chức xong lễ đính hôn với người bạn trai quen biết lâu năm và đã lên kế hoạch cho ngày cưới của mình. Tuy nhiên vụ tai nạn thương tâm đã phá hỏng tất cả.

Hiện Công an tỉnh Phú Yên đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 

Hoàng Vân

Bình luận
vtcnews.vn