Thiếu nữ chết bí ẩn trong khách sạn

Pháp luậtChủ Nhật, 18/09/2011 05:09:00 +07:00

(VTC News) - Theo nhân viên lễ tân của khách sạn, trong sổ lưu trú, chị Trinh đến thuê phòng vào sáng 16/9 và ngủ một mình...

(VTC News) - Theo nhân viên lễ tân của khách sạn, trong sổ lưu trú, chị Trinh đến thuê phòng vào sáng 16/9 và ngủ một mình...
Khoảng 7 giờ ngày 17/9, chị Đặng Thị Hồng Phương đi dọn dẹp phòng cho hành khách, khi đến phòng số 105 khách sạn Thiên Sơn (số 347 Trần Hưng Đạo, thị xã Ayun Pa, Gia Lai) thì phát hiện một xác chết nữ trên giường trong tư thế nằm ngửa, trùm kín mền, trên người chỉ mặc đồ lót. Các vật dụng trong khách sạn đều ngăn nắp. Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan Công an.

Danh tính của nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Trinh (19 tuổi, trú xã Tân Bình, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi). Qua khám nghiệm tử thi sơ bộ, chưa thấy có dấu hiệu khả nghi về cái chết của nạn nhân.  

Theo nhân viên lễ tân của khách sạn, trong sổ lưu trú, chị Trinh đến thuê phòng vào sáng 16/9 và ngủ một mình. Đây không phải là lần đầu tiên chị Trinh đến khách sạn Thiên Sơn thuê phòng trọ. Những lần trước cũng không có người đến phòng chị Trinh.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Ayun Pa tiếp tục điều tra làm rõ.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn