Thiếu nữ bị làm nhục tập thể trong ngôi nhà hoang

Pháp luậtThứ Hai, 03/07/2017 16:08:00 +07:00

Chiều 30/6, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trọng Vinh (1984, trú thôn Cát Lợi, hiện ở Lương Sơn 3, Xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang) 8 năm tù, Đặng Ngọc Hải (1994, trú thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương) 7 năm tù, Nguyễn Hoàng Tính (1999, trú thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương) 5 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm”.

Tòa cũng buộc 3 bị cáo phải liên đới bồi thường cho người bị hại 15 triệu đồng.

Theo cáo trạng, 11 giờ ngày 12-4-2017, Vinh (đối tượng có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp tài sản) điều khiển xe máy đến nhà chở Hải vào TP Nha Trang để chơi. Trên đường đi, Vinh gọi điện thoại cho Nguyễn Thị Lan “Heo” rủ Lan đến quán cà-phê Galaxy trên đường Hòn Chồng, P. Vĩnh Phước để uống cà-phê thì Lan đồng ý.

h10d

 Bị cáo Vinh, Tính và Hải tại tòa.

Vinh chở Hải đến Công viên Cao Văn Bé (P. Vĩnh Phước) gặp Lan thì Lan nói Vinh chở mình đến đường Củ Chi để chở Lê Thị Mỹ Dung đi uống cà-phê cùng. Vinh, Hải, Lan và Dung ngồi uống cà-phê tại quán Galaxy đến khoảng 12h cùng ngày thì Vinh nói cả nhóm qua nhà bạn Vinh nhậu chung, tất cả cùng đồng ý và cùng qua đường Ngô Đến (khu vực Sơn Thủy, P. Vĩnh Phước).

Tại đây, Lan và Dung thấy đông người nên nói tìm quán khác để nhậu. Lúc này, Lan đòi về nên Vinh chở Lan qua nhà sách Vĩnh Phước trên đường 2-4 để Lan đi về rồi quay lại chở Dung và Hải đi mua bia, mồi nhậu. Sau đó Dung, Hải và Vinh đến căn nhà hoang ở cạnh nghĩa trang Dốc Dầu, thuộc thôn Văn Đăng 1, Vĩnh Lương đánh chén.

Video: Gái gọi cao cấp bị cưỡng bức, cướp tài sản

Đến 17h cùng ngày, Tính đi làm về ngang qua thấy Vinh, Hải và Dung đang ngồi nhậu nên đi đến thì Vinh nói Tính đi về tắm rồi quay lại nhậu. Khoảng 1 giờ sau, Tính quay lại ngồi nhậu chung với Vinh, Hải và Dung.

Trong khi ngồi nhậu, Vinh, Hải và Tính nảy sinh ý định hiếp dâm Dung nên Vinh “Hất hàm, nháy mắt” ra hiệu cho Hải và Tính, rồi Vinh ra ngoài nhà hoang thì gặp Phạm Thái Sơn từ ngoài nghĩa trang đi vào. Vinh rủ Sơn vào nhậu chung nhưng Sơn từ chối nên Vinh lấy 3 lon bia cùng Sơn đi ra ngoài nghĩa trang cách chỗ nhậu khoảng 30-40m để ngồi nhậu và hút bồ đà.

Cùng lúc này, Hải nói với Tính: “Vinh nói tao xử con đó, thôi mày xử trước đi, làm xong thì hú tao” rồi Hải đi ra ngoài đợi. Khi thấy Vinh và Hải bỏ ra ngoài thì Dung nói Tính chở Dung về nhưng Tính nói với Dung “Cho quan hệ rồi chở về”. Dung không đồng ý nên Tính to tiếng hăm dọa “Đập chết bà mày bây giờ”.

Hải đứng ngoài chờ lâu không thấy Tính gọi nên đi vào thì thấy Tính vẫn đang hăm dọa Dung. Hải liền mở cốp xe máy lấy một con dao đưa cho Tính để khống chế Dung, đồng thời Hải nói với Dung: “Mày chạy ra khỏi cổng là thằng Vinh đánh mày chết đó” rồi bỏ đi ra ngoài. Tính dùng dao hăm dọa bắt Dung cho quan hệ, Dung khóc và đòi đi về thì Tính giắt con dao vào lưng quần rồi nắm tay Dung kéo ra phía sau nhà cách đó khoảng 30m, tiếp tục đòi quan hệ. Dung xin “Anh tha cho em” thì Tính nắm tóc bắt Dung phải đáp ứng nhu cầu. Vì sợ nên Dung đã làm theo ý muốn của Tính. Sau khi quan hệ, Tính “huýt gió” ra hiệu cho Hải vào.

Trong lúc Hải quan hệ với Dung, Tính đi ra gần chỗ nhậu thấy Vinh đang nằm nên Tính dìu Vinh đi ra chỗ Hải và Dung. Vinh hắt tay ra hiệu để Tính và Hải ra ngoài. Vinh nắm tay Dung kéo vào một gốc cây gần đó. Vinh biết nhà Dung ở xa và không có xe về, tại khu vực nghĩa trang vắng vẻ, trời đã khuya nên Vinh đã lợi dụng hoàn cảnh đó để ép buộc khiến Dung phải miễn cưỡng cho Vinh quan hệ thì Vinh mới chở về. Vì sợ nên Dung phải làm theo yêu cầu của Vinh.

Sau khi cả nhóm quan hệ với Dung xong thì Hải điều khiển xe máy chở Vinh và Dung đến chợ Vĩnh Hải, Nha Trang. Dung sợ nên nói Vinh và Hải cho Dung xuống xe để Dung đi bộ về nhà, còn Hải và Vinh điều khiển xe máy về lại Vĩnh Lương.

Ngày 14/4, Dung đến CAX Vĩnh Lương tố cáo hành vi của Tính, Vinh và Hải. Ngày 19/4 cả ba bị bắt giam. Được biết, 3 đối tượng này còn thực hiện 2 vụ hiếp dâm khác tương tự như vậy, hiện CQĐT đang tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý sau.

(Nguồn: Công an TP Đà Nẵng)
Bình luận
vtcnews.vn