Thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể trong nhà nghỉ

Pháp luậtThứ Hai, 01/08/2011 01:17:00 +07:00

(VTC News) – Sau khị dụ dỗ được cháu gái vào nhà nghỉ, 3 “yêu râu xanh” liền dùng vũ lực cưỡng ép, rồi hiếp dâm tập thể cháu...

(VTC News) – Sau khị dụ dỗ được cháu gái vào nhà nghỉ, 3 “yêu râu xanh” liền dùng vũ lực hiếp dâm tập thể cháu. Nghe con gái kể lại, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Ngày 1/8, cơ quan CSĐT công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng: Nguyễn Xuân Khánh (SN 1994), Phạm Quốc Lào (SN 1992), Mai Viết Tiến (SN 1990,cùng ngụ xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo tố cáo của gia đình nạn nhân, khoảng 20h ngày 26/7, các đối tượng trên đã dụ dỗ cháu T.C.D (SN 1995, ngụ TT. Vĩnh An, Vĩnh Cửu) vào một nhà nghỉ nằm ở ấp Sông Mây, xã Bắc Sơn, Trảng Bom. Tại đây, 3 tên “yêu râu xanh” đã dùng vũ lực thay nhau hãm hiếp cháu.

Sau khi gây án, các đối tượng này ra về như không hề có chuyện gì xảy ra. Cháu D về nhà đã kể lại vụ việc với gia đình và làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng. Biết không thể trốn thoát, tên Khánh đến trụ sở Công an huyện Trảng Bom đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Lấy lời khai nhanh của Khánh, Công an huyện Trảng Bom đã lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng khác là Phạm Quốc Lào và Mai Viết Tiến để điều tra xử lý.

Theo thông tin ban đầu, giữa nạn nhân và nhóm hung thủ là bạn bè quen biết nhau. Sau khi rủ được nạn nhân đi chơi, 3 đối tượng trên đã bàn bạc nhau dụ dỗ cháu D vào nhà nghỉ rồi cùng nhau hãm hại cháu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi


Quỳnh Mai


Bình luận
vtcnews.vn