Thiếu nữ bị ép quan hệ tình dục vì lộ clip khỏa thân

Pháp luậtThứ Ba, 08/08/2017 19:24:00 +07:00

Tùng tuyển nhân viên phục vụ nhà hàng với mức lương gần chục triệu đồng và bắt nhân viên nữ xin việc phải quay clip khỏa thân để gửi qua trước, đồng thời ép quan hệ tình dục, nếu không sẽ tung lên mạng xã hội.

Ngày 8/8, nguồn tin từ Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) cho biết, cơ quan này đang tạm giam Lê Chánh Thanh Tùng (SN 1997, trú phường Bình Định, thị xã An Nhơn) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Untitled

Tùng tại cơ quan điều tra. 

Qua điều tra ban đầu, Tùng quen một thiếu nữ N. (tạm trú tại TP.Quy Nhơn) qua mạng xã hội. Sau đó, do có nhu cầu xin việc làm nên N. đã nhờ Tùng giới thiệu và tìm kiếm giúp. Tuy nhiên, Tùng đã dụ dỗ cô gái này quay clip khỏa thân gửi cho Tùng để tạo điều kiện giới thiệu việc làm lương cao.

Do cả tin, N. đã quay clip khỏa thân gửi cho Tùng. Có được clip, Tùng nhanh chóng yêu cầu nạn nhân phải đáp ứng quan hệ tình dục, nếu không sẽ tung clip trên mạng. Ngoài ra, Tùng còn yêu cầu nạn nhân đưa thêm 20 triệu đồng.

Đến tối 5/8, N. đã đưa Tùng 5 triệu đồng và trình báo cơ quan chức năng. Đến sáng hôm sau, cơ quan Công an TP.Quy Nhơn phối hợp với Công an thị xã An Nhơn phối hợp bắt Tùng về để điều tra.

Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận đã lập trang web trên mạng tuyển nhân viên tiếp thị nữ có ngoại hình bắt mắt để phục vụ cho các nhà hàng, mức lương khá cao (3 ngày trả 7 triệu đồng) nhưng phải quay clip khỏa thân để gửi cho Tùng.

Vụ việc hiện đang được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng và xử lý theo quy định pháp luật.

Video: Làm gì khi bị dọa tung clip lên mạng xã hội

Tiểu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn