Thiếu nữ 14 tuổi bị 3 gã trai làng hãm hiếp trên bờ đê

Pháp luậtThứ Bảy, 24/12/2016 07:35:00 +07:00

Trong quá trình nhậu cùng 3 gã trai làng trên bờ đê, Nh. bị say rượu và bị chúng thay nhau hãm hiếp.

Ngày 23/12 Tòa án Nhân dân tỉnh Thừa Thiên – Huế mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với ba bị cáo Trần Huy (SN 1998), Phan Thanh Tín (SN 1996), Huỳnh Trương Thảnh (SN 1999) cùng trú xã Vinh Thanh (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ cáo trạng, khoảng 19h ngày 3/7, Nguyễn Thị Huỳnh Nh. (SN 2002) cùng với nhóm Huy, Tín và Thảnh đến nhà hai người bạn là Huỳnh Văn Đức và Nguyễn Ngọc Bin ở xã Vinh An (huyện Phú Vang) chơi.

Sau đó, khoảng 21h30 cùng ngày Huy và Nh. rủ cả nhóm về nhà Thảnh chơi và uống rượu, nhưng Bin ra về không tham gia.

DSCN7212 (1)

Ba bị cáo  Huy, Thảnh, Tín tại phiên tòa - Ảnh: T.Nhung

Khi đến nhà của Thảnh, cả nhóm cùng lấy một bịch rượu và mua mồi rồi đi đến bờ đê đập thủy lợi trong thôn ngồi uống. Một lúc sau Đức được anh trai tới chở về. Những người còn lại ngồi uống tiếp. Đến khoảng 0h ngày 4/7 thì Nh. say và nằm xuống ngủ, còn Huy, Tín, Thảnh tiếp tục uống.

Lợi dụng Nh. uống say và đã ngủ, Huy ôm Nh. lăn ra cách chỗ ngồi uống rượu khoảng 4 mét và quan hệ tình dục với Nh. rồi nằm ngủ. Sau đó, Tín và Thảnh cũng đến chỗ Nh. nằm ngủ rồi lần lượt quan hệ với Nh.

Khi Huy ngủ dậy thấy Nh. vẫn đang ngủ say, trên người không mang quần áo, Huy tiếp tục quan hệ với Nh. lần 2. Đến 6h sáng, Huy tỉnh dậy mặc áo quần vào cho Nh. và đưa Nh. vào một nhà dân gần đó.

Khi về nhà, mẹ Nh. thấy con đang trong tình trạng say rượu và có biểu hiện khác thường nên đã hỏi thì được Nh. kể lại sự việc.

Xét hành vi của các đối tượng là xâm hại sức khỏe, tinh thần của bị hại, suy đồi đạo đức, nhân cách của con người nên HĐXX tuyên phạt các bị cáo Trần Huy 15 năm tù, Phan Thanh Tín 16 năm tù, Huỳnh Trương Thảnh 12 năm tù.

Video: Dùng mỹ nhân kế tóm gọn gã yêu râu xanh hại đời bé gái

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn