Thiếu ngủ trầm trọng, Hari Won vẫn rạng rỡ khoe tài làm kim chi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/04/2017 15:49:00 +07:00

Bận rộn với lịch trình dày đặc, Hari Won phải làm việc với cường độ cao và liên tiếp 2 ngày không ngủ nhưng bà xã Trấn Thành vẫn rạng rỡ khoe tài làm kim chi.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Hari Won cho biết cô đang khá mệt mỏi vì thiếu ngủ do phải chạy "show" liên tục và làm việc với cường độ cao. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chia sẻ, mặc dù bận rộn nhưng làm được nhiều việc hơn khiến cô thấy vui. Thiếu ngủ và ăn uống không đầy đủ khiến bà xã Trấn Thành khá mệt nhưng vẫn luôn xuất hiện rạng rỡ trước mắt khán giả.

fghjl;

Dòng chia sẻ của Hari Won trên trang cá nhân.

Theo như quản lý của Hari Won, vì làm việc liên tục nên đã hơn 30 tiếng nữ ca sĩ không được nghỉ ngơi. Do đi quay cả ngày đến tận 3h sáng mới về nhưng chỉ 2 tiếng sau, Hari Won lập tức phải bay ra Hà Nội để kịp xuất hiện tại một buổi giao lưu với thành viên nhóm SNSD trong chuỗi hoạt động kỉ niệm quan hệ Việt - Hàn.

f

 

fghjl

 Đối với Hari Won, tình cảm của khán giả là "thuốc tăng lực" cho cô mỗi khi phải hoạt động nhiều.

17759428_10202592486970506_1685404523_o

 Hari Won trong sự kiện vừa qua.

fghj

Fan hâm mộ lo lắng, khuyên Hari Won giữ gìn sức khỏe và ăn uống đầy đủ hơn.

Kể từ khi kết hôn với Trấn Thành, không những không nghỉ ngơi mà Hari Won vẫn tiếp tục làm việc với lịch trình ngày càng dày đặc hơn. Sau khi kết hôn, nhiều người nhận xét bà xã Trấn Thành trở nên xinh đẹp hơn khi thay đổi hình ảnh, gu thời trang ngày càng tinh tế. Dù phải hoạt động liên tục nhưng ít khi nào Hari tỏ vẻ mệt mỏi mà trái lại, luôn rạng rỡ bên cạnh những khán giả của mình.

maxresdefault (1)

 

Video: Hari Won học hỏi "bí kíp" khiến Trấn Thành "ngoan ngoãn" nghe lời

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn