Thiếu gia phóng siêu xe bạt mạng trên cao tốc, đâm nổ tung ô tô đỗ ven đường

Thế giớiThứ Ba, 28/02/2017 19:00:00 +07:00

Vụ tai nạn xảy ra hôm 26/2 trên đường cao tốc Athens - Lamia khi George Vakakis, con trai một triệu phú Hy Lạp lái chiếc Porsche đâm vào chiếc Honda Civic đỗ bên đường.

Cú va chạm khủng khiếp khiến cả hai chiếc xe bốc cháy dữ dội. Theo RT, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người tài xế điều khiển chiếc Honda Civic đang ở trong nhà vệ sinh và nhờ vậy đã thoát nạn.

Tuy nhiên, người vợ 33 tuổi và cậu con trai 3 tuổi của ông đã không may thiệt mạng trong vụ tai nạn cùng với cậu thiếu gia điều khiển chiếc Porsche. Ngoài ra, người bạn của Vakakis trong xe không cài dây an toàn bị văng xa sau tai nạn và không qua khỏi.

Video: Thiếu gia lái phóng siêu xe bạt mạng trên cao tốc, đâm nổ tung ô tô đỗ ven đường

"Thật khủng khiếp. Gia đình này đang đậu xe ở bãi đậu xe, họ thậm chí còn không đỗ ở làn đường khẩn cấp", một nhân chứng kể lại. Những hình ảnh được ghi lại trong camera giám sát cho thấy người đàn ông chạy ra và chỉ biết bất lực đứng nhìn cảnh tượng đau lòng.

Theo những thông tin điều tra ban đầu, nguyên nhân có thể là do thiếu gia Hy Lạp mất lái khi chạy xe ở tốc độ 200 km/h, trên mặt đường trơn ướt.

Vakakis là con trai của triệu phú Apostolos Vakakis, chủ sỡ hữu của hãng bán lẻ đồ chơi Jumbo. Jumbo cũng là doanh nghiệp lớn nhất Hy Lạp với hàng chục cửa hàng trên khắp cả nước và hàng loạt các chi nhánh ở Bulgaria, Serbia, Romania, Kosovo, Albania và Macedonia.

Song Hy (Nguồn: RT)
Bình luận
vtcnews.vn