Thiếu gia chinh phục người đẹp bằng 9999 đóa hồng

PhimThứ Hai, 30/08/2010 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Một chàng trai thuộc "thế hệ giàu có thứ hai" đã có màn tỏ tình ấn tượng bằng 9999 đóa hồng, liệu anh có giành được trái tim người đẹp?

(VTC News) - Liu Hang, chàng trai 24 tuổi thuộc "thế hệ giàu có thứ hai", đã có một màn tỏ tình hết sức ấn tượng: tay cầm một bó hồng to và chiếc nhẫn kim cương đứng trước trung tâm thương mại Wangfujing ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) hét vang tên cô gái làm tim anh lỗi nhịp. Sau lưng anh là một trái tim khổng lồ đỏ rực được kết bằng 9999 đóa hồng.

Liu Hang đã mạnh tay chi 3.0000 yuan để tổ chức màn tỏ tình gây chú ý này.


"Thế hệ giàu có thứ hai" là từ dùng để gọi lớp thanh niên 8X có cha mẹ là những người thuộc "thế hệ giàu có thứ nhất" - những doanh nhân cực kỳ thành đạt kể từ sau khi Trung Quốc áp dụng chính sách mở cửa đối với nền kinh tế. Và giờ đây, con cái họ trở thành những thiếu gia tiền nhiều như nước nhờ số tài sản thừa kế kếch xù cha mẹ để lại. Liu Hang là một thiếu gia như thế.

"Tiểu đại gia" mạnh tay chi cho màn tỏ tình ấn tượng. 

Màn tỏ tình đình đám kể trên của Liu Hang được cả một đám đông tò mò vây quanh. "Thật là lãng mạn chưa từng thấy!" - một cô gái phát biểu lúc đi ngang trung tâm mua sắm và cô cho biết sẽ gật đầu đồng ý liền nếu có ai làm như thế với cô.

"Tôi không hề có ý chơi nổi!", chàng "tiểu đại gia" Liu Hang cho biết. Anh vốn là người ở Hà Nam theo học một trường đại học ở Trường Sa (Hồ Nam, Trung Quốc) và đã học xong, quay trở về quê nhà. Trong một lần tình cờ xem chương trình tivi có tên là "Stand Out" anh đã bắt gặp cô gái tên Lie Ying. "Tôi rất thích giọng nói và cách thể hiện của cô ấy. Không phải là tiếng sét ái tình thoáng qua đâu, tôi thích cô ấy thật sự đấy!".

Anh chàng biết được là Lie Ying đã sống ở Trường Sa được 5 năm và đang tham gia chương trình "Stand Out" để có dịp thể hiện tài năng của mình cũng như tìm kiếm một tình yêu đẹp.

Thế là Liu Hang lên kế hoạch chinh phục trái tim người đẹp. Cách đây mười ngày, Liu Hang vẫn chưa nghĩ ra cách nào để gây ấn tượng với cô nàng và nhận được lời gợi ý từ một người bạn: "Tặng cô ấy 999 đóa hồng đi!". Liu Hang nghĩ 999 đóa hồng có lẽ vẫn chưa đủ "ép phê" nên tăng lên thành 9999 đóa hồng. Vốn là "thế hệ giàu có thứ hai" nên anh chàng chưa bao giờ phải lăn tăn về chuyện tốn kém tiền bạc.

Cách đây hai ngày, anh chàng "lần ra dấu vết" rằng Lie Ying chuẩn bị ghi hình cho một chương trình ở Trường Sa và sắp sửa xuất hiện ở trung tâm mua sắm Wangfujing nên đã gấp rút nhờ một người bạn đặt một trái tim kết bằng 9999 đóa hồng đỏ rực đặt ngay trước lối vào khu mua sắm. Liu Hang tức tốc lái xe từ Hà Nam lên Trường Sa và đón người đẹp ngay lối vào trung tâm.

Tuy nhiên, màn tỏ tình này vẫn chưa "cưa đổ" Lie Ying ngay, cô nàng không chịu "xuất đầu lộ diện" nhưng đã để lại cho chàng Liu số điện thoại của mình. Liu Hang đã kiên nhẫn đứng chờ trước trung tâm thương mại đến tận trưa: "Tôi sẽ không bỏ cuộc đâu, tôi sẽ nghĩ ra những cách khác để giành được trái tim cô ấy. Thậm chí, tôi có thể bỏ tất cả để sống một cuộc sống bình thường với Lie Ying".

Thiên Ý(theo Xiamen)
Bình luận
vtcnews.vn