Thiếu gia 21 tuổi sở hữu 30 siêu xe giá 6,9 triệu USD

XeThứ Hai, 06/09/2010 09:29:00 +07:00

(VTC News) – Mới 21 tuổi nhưng chàng sinh viên Dhiaa Al-Essa khiến hàng triệu người ghen tị khi sở hữu tổng cộng 30 siêu xe trị giá gần 7 triệu USD.

(VTC News) – Mới 21 tuổi nhưng chàng sinh viên người Arab Saudi Dhiaa Al-Essa khiến hàng triệu người ghen tị khi có trong tay bộ sưu tập cực kỳ ấn tượng với tổng cộng 30 siêu xe trị giá gần 7 triệu USD. Số xe mà thiếu gia này sở hữu sẽ còn tiếp tục tăng cả về lượng lẫn giá trị.

 


Chỉ cần liệt kê sơ bộ, garage riêng của thiếu gia này đã có tới 4 chiếc Ferrari, 5 chiếc Porsches, 3 chiếc Lamborghinis, 2 chiếc Rolls Royces và 1 chiếc Mercedes SLR McLaren. Số xe này có giá trị lên tới 6,9 triệu USD.


Mới 21 tuổi nhưng Dhiaa Al-Essa khiến hàng triệu người ghen tị khi sở hữu tổng cộng 30 siêu xe trị giá gần 7 triệu USD.  


Dhiaa Al-Essa cũng không phải mất công sức gì để sở hữu ngần đó siêu xe. Tất cả những siêu xe đáng thèm muốn kia đều là quà của bố anh tặng và theo dự kiến, bộ sưu tập xe này sẽ tăng đáng kế giá trị khi có thêm 2 thành viên mới.

 

Koenigsegg Agera 

Hai mẫu xe mới mà Al-Essa sẽ có khi bước sang tuổi 22 sẽ là một chiếc Koenigsegg Agera bản đặt riêng với chìa khóa vàng và một chiếc Bugatti Veyron thửa, chế tạo theo yêu cầu. Giá của 2 siêu xe này chỉ “khiêm tốn” ở mức 3,2 triệu bảng Anh, tương đương với 4,9 triệu USD.

 

và Bugatti Veyron thửa, chế tạo theo yêu cầu, hai thành viên sắp xuất hiện trong bộ sưu tập của thiếu gia này. 


Không chỉ sở hữu số lượng siêu xe cực lớn, thiếu gia này còn thể hiện đẳng cấp thông qua phong cách của từng chiếc xe. Tất cả 30 chiếc xe trong bộ sưu tập đều được đặt hàng riêng và có biển số 070. Để có được chiếc biển số theo ý, thiếu gia này phải tốn mỗi lần khoảng 150.000 USD.

 

Tay chơi siêu hạng này vừa dành cả mùa hè để ngao du cùng bộ sưu tập xe của mình đi khắp nơi trên thế giới. Dù tới London (Anh), Montreal (Canada) hay Las Vegas, New York (Mỹ), tay chơi này đều mang toàn bộ 30 chiếc xe đi cùng và thỏa mãn niềm đam mê tốc độ cùng bạn bè.

 

Ferrari 599 Roadster, kẻ thay thế chiếc Ferrari 458 Italia mới vừa bị bốc cháy tại Heathrow, Anh.  

“Tôi yêu tốc độ nhưng giới hạn tốc độ ở Arab Saudi chỉ là 120 km nên tôi thấy khá bí bách. Khi tôi nhận được chiếc Bugatti, tôi sẽ mang nó đến Đức, nơi mà bạn có thể lái nhanh mức nào bạn có thể”, chàng sinh viên đại học Riyadh tâm sự.

 

Bộ sưu tập của anh chàng cũng mới bị thâm hụt đôi chút khi chiếc Ferrari 458 Italia mới vừa bị bốc cháy tại Heathrow, Anh. Tuy nhiên, thiếu gia này nhanh chóng quên sầu bằng cách thay thế chiếc 458 Italia bằng người anh em Ferrari 599 Roadster mới. Siêu xe này sản xuất giới hạn với đúng 70 chiếc xuất xưởng trên toàn thế giới.

 




Khánh Hòa (tổng hợp)

 

Bình luận
vtcnews.vn