Thiệt thòi hơn lứa Công Phượng, U19 Việt Nam vẫn mơ chung kết

Thể thaoThứ Sáu, 17/07/2015 07:01:00 +07:00

(VTC News) - HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin khẳng định U19 Việt Nam sẽ vào chung kết giải bóng đá U19 Đông Nam Á vào tháng 8 tới.

(VTC News) - HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin khẳng định U19 Việt Nam sẽ vào chung kết giải bóng đá U19 Đông Nam Á vào tháng 8 tới.

U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 35 ngày tập luyện tại Hà Nội. Và từ 40 cái tên, ông sẽ lựa chọn ra 25 cầu thủ thủ xuất sắc nhất hàng quân sang Lào dự giải U19 Đông Nam Á 2015.

Với quỹ thời gian khá ít ỏi này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã yêu cầu các học trò bước vào các buổi tập luyện khá nghiêm túc trong 2 ngày qua.

Cựu thuyền trưởng của CLB Hải Phòng thừa nhận nhiều vấn đề đang tồn tại ở U19 Việt Nam. Vấn đề lớn nhất mà vị HLV này lo lắng là sự ăn ý giữa các cầu thủ.
 HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các cầu thủ U19 Việt Nam - Ảnh: Zing
"Các cầu thủ đến từ 6 CLB khác nhau và chỉ có hơn 1 tháng chuẩn bị, So với lứa đàn anh Công Phượng đã có tới hơn 5 năm chơi bóng cùng nhau, sự ăn ý là điểm yếu dễ nhận thấy nhất. Lần này các cầu thủ cũng không được đầu tư nhiều như 2 năm trước. Tuy vậy, với khả năng của các cầu thủ, tôi tin rằng U19 Việt Nam sẽ vào tới chung kết", HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét.

Cũng theo chia sẻ của vị chiến lược gia này, nhân sự đội bóng sau 2 ngày tập trung vẫn chưa ổn định khi một số cầu thủ còn đang bận chơi tại hạng Nhất và V-League còn bận làm nhiệm vụ tại CLB. Ông Tuấn cho biết BHL đội cũng như VFF đang làm việc với phía đơn vị chủ quản của những cầu thủ này và họ sẽ sớm hội quân cùng toàn đội trong ít ngày tới.

Sáng nay (17/7), các cầu thủ được phép nghỉ ngơi sau khi tiến hành khám sức khỏe tổng thể, trước khi bước vào tập luyện vào 16h chiều.

Vân Nga
Bình luận
vtcnews.vn