Thiệt quân tại Anfield, Wenger phát điên vì FIFA

Thể thaoThứ Bảy, 03/03/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Đội trưởng Van Persie và đội phó Vermaelen của Arsenal đều bị đau nhẹ sau loạt trận giao hữu quốc tế giữa tuần vừa qua.

(VTC News)- Đội trưởng Van Persie và đội phó Vermaelen của Arsenal đều bị đau nhẹ sau loạt trận giao hữu quốc tế giữa tuần vừa qua.

>>> Tối nay, Liverpool-Arsenal: Vua đấu... hòa

Trước nguy cơ mất hai trụ cột ngay trước thềm cuộc đối đầu Liverpool, HLV Wenger không thể giữ nổi bình tĩnh.
Ông vừa lên tiếng cáo buộc hai đội tuyển Hà Lan và Bỉ đã không tôn trọng sức khỏe của Persie và Vermaelen vẫn để họ ra sân dù không có được thể lực hoàn hảo.

Van Persie và Vermaelen sẽ không có thể lực tốt nhất cho trận đấu tối nay tại Anfield.

"Chúng tôi có vấn đề với Vermaelen, cầu thủ chơi trọn 90 phút trận Bỉ hòa Hy Lạp, trong buổi tập hôm nay. Còn Van Persie thì bị đau nhẹ ở háng. Sẽ là thảm họa nếu họ không thể ra sân tại Anfield tối nay", Wenger than trời.


Rất nhiều lần, giáo sư người Pháp từng bày tỏ sự bất bình với cách FIFA bố trí lịch thi đấu giao hữu quốc tế xen kẽ ngay giữa giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải.

"Thật khó hiểu khi cầu thủ của chúng ta dính chấn thương lãng xẹt trong những trận cầu vô thưởng vô phạt. Đó là sự thiếu tôn trọng với họ. Bất cứ ai cũng hiểu rằng không thể duy trì phong độ đỉnh cao với 4 trận đấu liên tiếp trong 10 ngày. Cá nhân tôi cho rằng giao hữu quốc tế càng ngày trở nên khó chấp nhận".

Ngoài hai trường hợp kể trên, Aaron Ramsey và Rosicky gần như chắc chắn không thể ra sân. Bù lại, Arsenal đón chào sự trở lại của Abou Diaby sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal sẽ khởi tranh lúc 19h45 tối nay 3/3. Arsenal hiện có 46 điểm xếp thứ 4 trên BXH và hơn Liverpool 7 điểm (Liverpool đá ít hơn 1 trận).

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn