Thiết kế căn hộ đơn giản và bắt mắt

Tổng hợpThứ Sáu, 27/09/2013 01:00:00 +07:00

Hãy cùng khám phá căn hộ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và nổi bật của kiến trúc sư người Nga – Peter Zaytsev

Hãy cùng khám phá căn hộ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và nổi bật của kiến trúc sư người Nga – Peter Zaytsev.

Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu và nhàm chán. Đó chính là điều kiến trúc sư Peter Zaytsev suy ngẫm khi thiết kế căn hộ của gia đình mình.

Tất cả vật dụng trong căn nhà đều được Peter tối giản đến mức tối đa. Căn nhà cũng chỉ dùng một màu sơn trắng. Theo quan điểm của Peter, tông màu trắng thể hiện sự khiêm tốn, giản dị và nó thể hiện được tính cách của anh. Chính vì vậy mà Peter đã lấy tông trắng làm gam màu chủ đạo cho căn hộ.

 
 
 
Diện tích của căn hộ không rộng, vì vậy mà không gian được mở hoàn toàn. Phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp đều có sự kết nối về mặt không gian. Mặc dù là không gian mở, nhưng vẫn có thể tạo thành không gian riêng biệt khi cần thiết.

Để tạo sự riêng tư, Peter sử dụng những vách ngăn có bánh trượt để chia tách. Đồ nội thất cũng được “ẩn” trong các bức tường để tạo cảm giác rộng hơn và tạo cảm giác “liên tục” giữa các phòng.

 
 
 
Ngân sách không nhiều, không có nghĩa là bạn không thể có được một căn phòng nổi bật. Bởi, điều quan trọng không phải là đồ nội thất đắt tiền mà là cách chúng kết hợp với những thứ xung quanh. Ví dụ, giữa một không gian toàn màu trắng thì quầy bar sẽ rất nổi bật nếu sử dụng tông màu trầm.
 
 
 
Tối giản là điều Peter hướng tới, nên các đồ trang trí khác trong nhà hầu như không có. Nhưng, những hình vẽ dễ thương trên tường, một chậu cây xinh xắn và những chiếc ghế thiết kế độc đáo là đủ để mang lại sự sang trọng và  sinh động cho căn hộ.

Theo dep.com.vn
Bình luận
vtcnews.vn