Thiết bị truyền tải nụ hôn ảo độc đáo của các nhà khoa học Mỹ

Thế giớiThứ Ba, 20/12/2016 16:32:00 +07:00

Ứng dụng Kissinger hoạt động theo nguyên tắc ghi lại áp lực từ môi người gửi rồi truyền đến thiết bị nhận và phát cho người còn lại để tạo nụ hôn ảo.

Ngoài ra, Kissinger còn có thể kết hợp chức năng gọi video để tăng tính chân thực cho người sử dụng giúp ứng dụng này trở nên vượt trội hơn so với các phần mềm liên lạc trực tuyến hiện nay.

Trước đó, phần mềm này được nghiên cứu trong nhiều phòng thi nghiệm của các trường đại Học ở Mỹ với bộ phận đính kèm điện thoại thông thường.

1

Nụ hôn ảo, giải pháp cho các cặp yêu xa

Bộ phận này giúp chuyển tải những cảm giác của chủ nhân đến đối phương và ngược lại. Để sử dụng nó, người sử dụng chỉ cần cho môi vào bộ phận này để chúng nhận diện và chuyển tải cảm giác đến máy bên kia.

Kissinger hoạt động bằng cảm ứng áp lực, ghi lại là chuyển tải nó đến thiết bị nhận. Thiết bị đầu sẽ nhận các thông số và tái hiện lại nụ hôn của người bên kia. Phần mềm này cũng đi kèm với chức năng gọi video giúp nụ hôn trở nên chân thật hơn.

Tuy nhiên, những nhà sáng chế ra thiết bị này thừa nhận rằng họ cần thêm thời gian cải tiến để có thể truyền tải được nụ hôn tốt hơn.

Nguyễn Ly (Nguồn: Mirror)
Chuyên đề: Tin tức nước Mỹ
Bình luận
vtcnews.vn