Thiên Lý làm giám đốc quốc gia cho Hoàng My

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/08/2011 08:10:00 +07:00

(VTC News) - Á hậu Dương Trương Thiên Lý sẽ làm giám đốc quốc gia của Hoàng My tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2011.

(VTC News) - Á hậu Dương Trương Thiên Lý sẽ làm giám đốc quốc gia của Hoàng My tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2011. Người đẹp này sẽ đại diện cho công ty Hoàn Vũ, song hành và chuẩn bị những gì tốt nhất cho đại diện của Việt Nam.

Với kinh nghiệm làm việc trực tiếp với ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ, Thiên Lý tiếp tục được tín nhiệm trong vai trò là Giám đốc quốc gia của Hoàng My 

Trước khi Hoàng My lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 tại Brazil, Thiên Lý đã có buổi gặp gỡ với Hoàng My nhằm chia sẻ kinh nghiệm và dặn dò các công tác chuẩn bị cho cuộc thi.

Thiên Lý cho biết, cô rất mừng khi thấy hình thể của Hoàng My rất giống Miss Universe 2008 Dayana Mendoza, có lẽ đây là những khởi đầu thật tuyệt vời với My.

Thiên Lý cho rằng Hoàng My rất giống với Miss Universe 2008 Dayana Mendoza

Bên cạnh việc đưa ra những lời khuyên rất hữu ích cho Hoàng My, Thiên Lý cũng đã liệt kê tỉ mỉ các vật dụng, tư trang mà Hoàng My nên mang theo khi tham dự cuộc thi.

Thiên Lý đã chia sẻ với Hoàng My về những yếu tố để trở thành người chiến thắng. Cô nói: “Nhìn lại những người đẹp thắng cuộc tại Miss Universe, ngoài vẻ đẹp hình thể thì phong thái và yếu tố nội tâm giữ vai trò rất lớn trong việc chiến thắng tại cuộc thi.

Thiên Lý nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho Hoàng My 

Phong thái cần thể hiện sự thân thiện, tự tin. Mọi cử chỉ hành động  từ ý nghĩ đến việc thể hiện cần sự thu hút, duyên dáng không chỉ trên sàn diễn hay trong cuộc thi mà cần cả trong hoạt động thường nhật. Nói một cách cụ thể, hơn 80 thí sinh người tỏa sáng là người sẽ làm cho người đối diện chỉ cần ngắm bạn trong 5 giây cũng cảm thấy tươi vui cả ngày.

Ban giám khảo của cuộc thi không chỉ chấm điểm trong đêm chung kết mà họ sẽ quan sát ngay từ những ngày đầu tiên của cuộc thi, từ những buổi chụp hình, giao lưu…”.

Thiên Lý từng là giám đốc quốc gia cho Hoàng Yến vào năm 2009 

Trước đây, Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng làm giám đốc quốc gia và đồng hành cùng Hoàng Yến tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2009.


Được biết, đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho Hoàng My đã hoàn tất. Và Hoàng My cũng đã sẵn sàng cho những ngày "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh này.

Dương Thảo
Ảnh
Unicorp

Bình luận
vtcnews.vn