Thiên Long Bát Bộ 2 sẽ chính thức "trình làng" vào 6/8

Thế giới gameChủ Nhật, 31/07/2011 10:38:00 +07:00

(VTC News) - Đó là lời khẳng định của ông Huỳnh Ngọc Hải – Phó giám đốc FPT Online - sau hàng loạt những động thái tích cực cho thấy sự hiện diện của game này.

(VTC News) - Đó là lời khẳng định của ông Huỳnh Ngọc Hải – Phó giám đốc khối điều hành game FPT Online - sau hàng loạt những động thái tích cực cho thấy sự hiện diện của game này trong hè.

Suốt những ngày qua, cộng đồng game thủ Việt được dịp đoán già đoán non và rối tung với hàng loạt trang teaser được FPT Online ra mắt liện tiếp. Đầu tiên là website Huyết Chiến Truyền Kỳ với hình ảnh thiết kế không khác gì 1 game có đề tài tam quốc, tiếp đến là Mộ Dung Phục Quốc với hình ảnh Mộ Dung Phục, Vương Ngữ Yên đặc trưng cho Thiên Long Bát Bộ 2. Và gần đây nhất là việc lộ diện website đang được xây dưng với tên miền http://tl2.gate.vn và hợp nhất 2 trang teaser thành website: http://tl2.gate.vn/huyetchienmodung.

Website Thiên Long 2 - Huyết Chiến Mộ Dung 

Cùng với thông tin úp mở từ dự án mật T2 trước đó, game thủ Việt không khỏi tò mò về mối liên hệ giữa chúng với nhau. Gần như 99% game thủ đều nghĩ đến sự tồn tại của Thiên Long Bát Bộ 2 vì sự xuất hiện của Mộ Dung Gia. Nhưng một khi mọi thứ vẫn chỉ là suy đoán thì game thủ không tránh khỏi cảm giác “yếu tim”.

Tuy nhiên, trưa nay, đại diện FPT Online ông Huỳnh Ngọc Hải – Phó giám đốc khối điều hành game - đã lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của dự án Thiên Long Bát Bộ 2 trong buổi trò chuyện ngắn.

PV: Sự xuất hiện của 2 trang teaser bí ẩn và website http://tl2.gate.vn là để quảng bá cho Thiên Long Bát Bộ 2 đúng không, thưa ông?

Ông Huỳnh Ngọc Hải: Có lẽ với sự xuất hiện của website Huyết Chiến Mộ Dung http://tl2.gate.vn/huyetchienmodung thì người chơi đã đoán ra phần nào. FPT Online thực đã sẵn sàng cho game thủ “nếm” Thiên Long Bát Bộ 2 vào 6/8 tới.

Mộ Dung Phục 

PV: Như vậy, dự án T2 và Thiên Long Bát Bộ 2 là 1 đúng không, thưa ông?

Ông Huỳnh Ngọc Hải:
Về vấn đề này, cho phép tôi không bình luận hay tiết lộ gì thêm nữa để tạo sự bất ngờ, có phải là 1 hay không một thời gian nữa người chơi sẽ rõ. Tuy nhiên, có thể khẳng định chắc chắn rằng sự tồn tại của Thiên Long Bát Bộ 2 trong mùa hè 2011 là hoàn toàn có thực.

PV: Ông có kỳ vọng vào sự thành công của Thiên Long Bát Bộ 2?

Ông Huỳnh Ngọc Hải: Không tin thì không làm, còn đã làm thì tất nhiên chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và tin tưởng có cơ sở. Thiên Long Bát Bộ 2 sẽ mang lại cho phiên bản đầu tiên một diện mạo hoàn toàn mới và những biến chuyển đột phá. Thiên Long Bát Bộ 2 vẫn sẽ xoay quanh Đoàn Dự, Hư Trúc, Kiều Phong, Mộ Dung Phục, Đoàn Diên Khánh, A Châu,... nhưng lần này, người chơi sẽ được vào vai nhân vật chính quyết định vận mệnh của mình.

Sự xuất hiện của Thiên Long Bát Bộ 2 là hoàn toàn có thực 

Không những thế, điểm nổi bật nhất của Thiên Long Bát Bộ 2 là việc đưa người chơi đến những điểm nhìn không giới hạn của game 3D với màn trời rộng mở, từ đây kéo theo sự thay đổi của hình ảnh, nhân vật, phong cảnh, giao diện lên 1 bước tiến mới. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của môn phái thứ 10 – Mộ Dung Gia với những bí kíp võ công hoàn toàn mới lạ hứa hẹn làm thay đổi toàn bộ cục diện PVP vốn có của Thiên Long Bát Bộ hiện tại. Không những thế, hàng trăm tính năng, cải tiến mới, vũ khí mới, trang bị mới mang tính chất “lột xác” sẽ chinh phục người chơi như Thiên Long Bát Bộ trước đó đã làm được. Tất cả sẽ góp phần đẩy thế giới Thiên Long Bát Bộ hiện tại lên 1 tầm cao mới, hoàn mỹ hơn, chân thật hơn, lôi cuốn hơn.

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ cuả ông.

Mặc dù phía FPT Online không xác nhận mối liên hệ giữa dự án bí mật T2 và Thiên Long Bát Bộ 2, nhưng việc hợp nhất 2 trang teaser bí ẩn và khẳng định Thiên Long Bát Bộ 2 sẽ ra mắt vào ngày 6/8 tới đây cũng khiến cho rất nhiều game thủ yên tâm và hồi hộp trông đợi. Hy vọng Thiên Long Bát Bộ 2 sẽ là 1 “món ăn” hấp dẫn cho game thủ Việt trong năm 2011 này.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn