Thiên Hạ Online: Game thủ nóng lòng, NPH lại trì hoãn

Thế giới gameChủ Nhật, 31/07/2011 03:38:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù đã thông tin từ sớm về những sự kiện sẽ ra mắt nhưng việc Todagame trì hoãn công bố chi tiết các sự kiện này khiến cho người chơi nóng lòng.

(VTC News) - Mặc dù đã thông tin từ sớm về những sự kiện sẽ ra mắt người chơi vào tháng 8 sắp tới, nhưng việc Todagame trì hoãn không công bố cụ thể chi tiết của các sự kiện này khiến cho người chơi một lần nữa sục sôi vì quá nóng lòng.

Tháng 7 vừa qua, sau khi ra mắt máy chủ Lương Sơn Bạc với sự thay đổi nội dung đến 80%, thì một loạt các sự kiện mới đã cùng lúc trình làng cùng rất nhiều phần thưởng tiện ích. Đối với một webgame chiến thuật có chế độ xây dựng nhanh chóng thì các phần thưởng do NPH đưa ra được coi là cực kì hữu dụng cho quá trình gầy dựng nền móng và những bước đầu cơ bản tiến lên tạo lập đội quân của mình. Mặc dù một vài sự kiện này vẫn còn chưa kết thúc, nhưng người chơi Thiên Hạ vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn. Họ đòi hỏi những nội dung phong phú hơn, phần thưởng hậu hĩnh hơn bởi hiện tại đã bước vào giai đoạn chiến tranh liên miên giữa các thế lực , cần có thêm nhiều các vật phẩm hỗ trợ khác.

Danh sách sự kiện mới dài dằng dặc, nhưng game thủ vẫn chưa hài lòng 

Người chơi aznemperor than vãn: “Tình hình là bây giờ chưa ra event nào. Nội dung trò chơi rất hay nhưng lại không có event phục vụ người chơi thật là uổng. Mong nhà phát hành sớm ra event để anh em cảm nhận hết cái hay trò chơi”

Trên thực tế, Todagame vừa thông báo về sự có mặt của sự kiện Liên đấu mà quy mô lên đến cấp toàn quốc gia. Mặc dù vẫn có ít nhiều ý kiến khen – chê trái ngược, nhưng cũng phần nào chứng tỏ được thiện chí của NPH này đối với các nguyện vọng của người chơi. Có thể thấy, sự lần lữa im lặng của NPH không phải là một quyết định khôn ngoan khi cơn khát đổi mới của người chơi quá mạnh mẽ như hiện nay.


Được biết tháng 8/2011, Thiên Hạ sẽ lại một lần nữa tung ra phiên bản update lớn của mình, hứa hẹn những thay đổi tích cực cả về mặt nội dung lẫn gameplay, mang đến sự mới lạ và hào hứng cho người chơi. Tuy nhiên, nói gì thì nói, nếu chỉ update mà không nhanh chóng ra mắt các sự kiện có chất lượng thì ắt hẳn người chơi Thiên Hạ sẽ không cảm thấy hài lòng, thậm chí sẽ dấy lên một làn sóng phản đối không tránh khỏi. Điều này đòi hỏi Todagame ngày càng phải chuyên nghiệp hơn trong công tác phục vụ game thủ, phát triển uy tín của mình trên thị trường game Việt.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn