Thiên đường xanh The Park, Vinhomes Central Park: Đẳng cấp sống mới

Kinh tếThứ Hai, 12/10/2015 06:59:00 +07:00

Quần thể căn hộ The Park thuộc siêu dự án Vinhomes Central Park – là một điển hình của cam kết mang tới cho cư dân cuộc sống vừa gần gũi với thiên nhiên

(VTC News) - Việt Nam hiện đã có những khu đô thị xanh, hiện đại đạt tới đẳng cấp và chất lượng sống tương đương với những khu đô thị cùng loại ở các nước trong khu vực và trên thế giới nhưng giá thành lại hết sức cạnh tranh.

Những khu đô thị như vậy đang trở nên hết sức hấp dẫn với cả người mua nhà trong nước, Việt kiều và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.
The Park mang tới cho cư dân cuộc sống vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế
The Park mang tới cho cư dân cuộc sống vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế 

Quần thể căn hộ The Park thuộc siêu dự án Vinhomes Central Park – là một điển hình của cam kết mang tới cho cư dân cuộc sống vừa gần gũi với thiên nhiên vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế. The Park được Vingroup - Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam - thiết kế, xây dựng và phát triển một cách công phu với các tiêu chuẩn quốc tế từ quy hoạch cảnh quan, thiết kế căn hộ, đến các tiện ích đi kèm.

Quần thể căn hộ The Park tọa lạc ngay tại vị trí được xem là “xanh” nhất của khu đô thị Vinhomes Central Park. Khu đô thị này được thiết kế dựa trên ý tưởng xây dựng một ốc đảo xanh ngay giữa trung tâm TP.HCM nhộn nhịp.
The Park – Vinhomes Central Park thừa hưởng cảnh quan lãng mạn của bến thuyền và công viên ven sông rộng 14ha
The Park – Vinhomes Central Park thừa hưởng cảnh quan lãng mạn của bến thuyền và công viên ven sông rộng 14ha 

Tọa lạc tại quận Bình Thạnh, một vị trí lý tưởng chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 3km, dự án Vinhomes Central Park trải dài suốt 1km bên bờ sông Sài Gòn. Cảnh quan nơi đây gợi nhắc tới khung cảnh trù phú, sầm uất hai bên bờ dòng sông Thames xinh đẹp chảy trong lòng thành phố Luân Đôn nước Anh hay sông Seine lãng mạn nơi thủ đô nước Pháp.


Những căn hộ The Park được thiết kế sang trọng và đạt độ thẩm mỹ cao, có thể làm thỏa mãn các mục đích để ở hoặc để cho thuê. Các căn hộ trong quần thể The Park có diện tích đa dạng, có từ 1-4 phòng ngủ, tương ứng với diện tích từ 51,2m2 đến 153,6m2. Đặc biệt, tòa căn hộ Park 6, Park 7 được trang bị gói công nghệ Smarthome với hệ thống điều khiển rèm cửa, âm thanh và ánh sáng tự động.

Nếu nhìn từ bên ngoài, khu căn hộ The Park gây ấn tượng với tầm nhìn xa vút tầm mắt hướng về phía sông Sài Gòn, công viên ven sông Vinhomes Central Park và khung cảnh toàn thành phố. Mặt ngoài các căn hộ The Park sử dụng hệ kính Low-E từ sàn lên đến trần giúp gió và ánh sáng tự nhiên tràn vào tất cả các căn hộ.

Chủ đầu tư đã quyết định sử dụng kính Low-E nhằm giảm sự truyền nhiệt và duy trì nhiệt độ bên trong các căn hộ ở mức cân bằng và ổn định. Những đặc tính này sẽ đảm bảo cho cư dân The Park có một môi trường sống hoàn hảo, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Thêm vào đó, hệ thống lọc nước trung tâm theo tiêu chuẩn châu Âu sẽ được vận hành để cung cấp nguồn nước sạch tới từng căn hộ trong quần thể The Park.

Cầu cảnh quan nối liền khu The Park với công viên ven sông lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh
Cầu cảnh quan nối liền khu The Park với công viên ven sông lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh 

Các cư dân của The Park sẽ được tận hưởng toàn bộ lợi ích từ những cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích có chất lượng vượt trội nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, bao gồm bệnh viện Quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, thiên đường mua sắm Vincom, cùng hàng loạt các tiện ích giải trí bậc nhất như hồ bơi liên hoàn, rạp chiếu phim Imax, hệ thống sân tập thể thao hiện đại, và một chuỗi các nhà hàng nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ở rất gần khu căn hộ, những tiện ích này hứa hẹn đem lại cho cộng đồng cư dân The Park một cuộc sống thư giãn và thoải mái, đúng như tên gọi “Thiên đường xanh trong lòng thành phố”.

Trải rộng trên tổng diện tích 43,91 héc-ta, Vinhomes Central Park được thiết kế để trở thành một “thiên đường xanh” tách biệt khỏi nhịp sống đô thị ồn ào của TP. HCM – trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước.

Dự án có mật độ xây dựng vào khoảng 16%, được đánh giá là tỷ lệ vàng mà rất ít khu đô thị trên toàn thế giới có được. Với chiều dài 1km dọc theo bờ Tây sông Sài Gòn, khu đô thị Vinhomes Central Park còn sở hữu bến thuyền sang trọng, lãng mạn, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với tất cả du khách tới nơi đây.

Đặc biệt, công viên ven sông Vinhomes Central Park nằm trong lòng khu đô thị được tập đoàn EDSA thiết kế. EDSA là tập đoàn kiến trúc hàng đầu nước Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm, đã rất thành công với nhiều công trình nổi tiếng khác nhau, trong đó có công trình Crosswater Ecolodge và The Four Seasons Garden ở Trung Quốc.

Công viên ven sông lớn nhất TP. HCM này sẽ trở thành lá phổi xanh của thành phố, góp phần làm phong phú thêm cảnh quan của cả khu đô thị Vinhomes Central Park nói chung và quần thể The Park nói riêng khi chính thức hoàn thành vào năm 2016.
Các tiện ích và cảnh quan tuyệt vời dành cho cư dân The Park, Vinhomes Central Park
Các tiện ích và cảnh quan tuyệt vời dành cho cư dân The Park, Vinhomes Central Park 

Trong mối tương quan với những tiêu chuẩn chất lượng sống đẳng cấp quốc tế, The Park được chào bán với mức giá bán thấp hơn nhiều so với các dự án tương tự tại các nước khác trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan hay Trung Quốc.

Theo ước tính, một căn hộ với diện tích 100m2 của The Park trung bình có giá trên dưới 5 tỷ đồng (tương đương 250.000 USD). Trong khi đó giá thành cho một căn hộ tương tự tại Bangkok, Thượng Hải hay Kuala Lumpur với mức giá lên tới hơn 12 tỷ đồng (tương đương 600.000 USD) hoặc thậm chí còn cao hơn.

Nhìn chung, hiện nay giá căn hộ tại các thành phố lớn khác trong khu vực trung bình cao hơn từ ba tới bốn lần so với một căn hộ với những tiêu chuẩn tương tự tại TP. HCM. Chính vì lẽ đó mà thị trường bất động sản tại Việt Nam, đặc biệt là dự án căn hộ cao cấp đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Như vậy, khi nguồn cung các căn hộ cao cấp đang tăng nhanh để đáp ứng nhu cầu gia tăng thì The Park đang được kỳ vọng sẽ là một trong những dự án tiêu biểu đem đến cho cư dân tương lai tiêu chuẩn sống đẳng cấp quốc tế với mức giá cạnh tranh. Dự án này hiện đang thu hút được một lượng lớn khách hàng nước ngoài mua nhà ở Việt Nam để an cư lạc nghiệp tại đây.

Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn