'Thiên đường' bò sữa đang nóng lên?

Phóng sự - Khám pháThứ Hai, 30/03/2015 08:31:00 +07:00

Sự kiện Tham trang trại bò sữa xuất sắc nhất Việt Nam của Vinamilk đang trở thành tiêu điểm nóng trên các diễn đàn quen thuộc của “các mẹ”.

(VTC News) - Sự kiện Tham trang trại bò sữa xuất sắc nhất Việt Nam của Vinamilk đang trở thành tiêu điểm nóng trên các diễn đàn quen thuộc của “các mẹ”.

Đặc biệt trên diễn đàn Chuẩn Mom Chia Sẻ, ai cũng tò mò, không biết ở trang trại bò sữa thì có gì hấp dẫn nhỉ? Có lẽ, chưa có sự kiện nào  lại có sức lan tỏa và thu hút lớn đến thế.
Những cô bò sữa luôn có sức hút khó cưỡng với các bạn nhỏ thành phố 
Chị Thư (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ “Chuyến tham quan Trang trại xuất sắc nhất Việt Nam chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ấn tượng mà không gia đình nào muốn bỏ lỡ. Chỉ cần hình dung, ở một trang trại bò sữa mà các cô bò được ngủ trên nệm, lại được gắn chip điện tử để kiểm tra sức khỏe là đã đủ tưởng tượng được quy mô và tầm cỡ của nơi được mệnh danh là Thiên đường bò sữa này rồi”.

Không chỉ được chăm sóc sức khỏe tuyệt đối, các cô bò ở đây còn được thực sự sống dưới bầu trời trong lành. Theo nguồn tin “rò rỉ” từ những phóng viên đã được mời tham quan trước đó thì ngoài không khí thoáng đãng và những cánh đồng cỏ rộng lớn để dạo chơi, vận động, trang trại còn có hệ thống xử lý nước thải cực kỳ hiện đại nữa. Chỉ nghe thôi mà cả gia đình mình đã rất háo hức chờ đến ngày được đi rồi.

Khẩu phần ăn của các cô bò luôn được đảm bảo chất lượng cao nhất 
Hoành tráng hơn, ở “thiên đường” này không hề bị ô nhiễm âm thanh, mà các cô bò sữa còn luôn được thư thái nghe nhạc giao hưởng trong thời gian vắt sữa. Khẩu phần ăn hàng ngày của các cô bò sữa gồm cỏ tươi được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, cùng thức ăn tinh và thức ăn thô sử dụng nguyên liệu an toàn. Tất cả những yêu cầu khắt khe nhất được tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo nguồn sữa luôn thuần khiết, không có dư lượng kháng sinh.
Các cô bò sữa được chăm sóc chu đáo như đi Spa  
  Thêm vào đó, quạt mát và vòi sen được lắp đặt dành cho mùa hè để bò mẹ luôn dễ chịu, chuồng nuôi bê còn có thêm hệ hống đèn hồng ngoại sưởi ấm khi thời tiết lạnh. Sữa dành cho các bê con được pha bằng nước nóng. Cũng như những cô bò sữa, đàn bê được quản lý bằng chip điện tử gắn trên cổ, cập nhật thông tin chính xác và liên tục về những thông số sức khỏe.
Hệ thống máng nước tự động giúp cho các cô bò sữa thoải mái “giải khát” 
Quy trình vắt sữa theo đúng chuẩn  
  Thật nhiều điều kỳ thú hứa hẹn được khám phá tại “thiên đường bò sữa”.
Chương trình “Tham quan trang trại bò sữa xuất sắc nhất Việt Nam” dành cho các gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Hãy nhanh tay đăng ký tại địa chỉ website http://thamtrangtraivinamilk.com.vn để có cơ hội cùng gia đình Hoàng Bách đi thăm trang trại bò sữa Vinamilk Nghệ An - Trang trại bò sữa xuất sắc nhất Việt Nam.

Tìm hiểu về Trang trại bò sữa xuất sắc nhất Việt Nam tại đây. 

Quỳnh Trang
Bình luận
vtcnews.vn