Thích mê với 5 siêu tưởng công nghệ đẹp long lanh

VideoThứ Tư, 11/04/2012 10:40:00 +07:00

Từ máy nghe nhạc, điện thoại, máy tính hay thiết bị chơi game, mỗi sản phẩm dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên trước vẻ đẹp và sự tiện dụng của chúng.

Những món đồ công nghệ ngày càng đa năng và phục vụ tốt hơn cho cuộc sống. Từ máy nghe nhạc, điện thoại, máy tính hay thiết bị chơi game, mỗi sản phẩm dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên trước vẻ đẹp và sự tiện dụng của chúng.


1. iPod Nano Touch

Trước tiên là ý tưởng về chiếc iPod Nano thông minh với kiểu dáng thon dài giống như thanh kẹo ngọt vậy. Hệ thống bao gồm các tính năng hấp dẫn như kết nối Wi-Fi, cập nhật thời tiết, bài hướng dẫn thể dục và hỗ trợ Facetime thông qua camera phía trước. Bên cạnh đó, những năng khiếu quen thuộc gồm đồng hồ, nghe nhạc, ảnh ọt… cũng góp mặt đầy đủ.

Thiết kế của iPod Nano Touch khá giống iPhone khi bạn có thể tìm thấy nút Home thực, 2 phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Ngoài ra, phần phía sau được chế tạo nhô lên đôi chút nhằm tạo thành chiếc kẹp đầy hữu ích.


 
 
 
2. Song Trilogy

Theo tác giả Seunghan Song, ý tưởng di động Song Trilogy đã vượt qua phạm trù tiện ích và thẩm mỹ, đạt tới trải nghiệm tương tác mới lạ và độc đáo nhất. Khi đặt smartphone trên bàn, những đường cong tinh tế và dáng vẻ bóng bẩy khiến sản phẩm chẳng khác nào món đồ làm đẹp bắt mắt.
Thêm vào đó, phím điều hướng hình tròn có thể phát ra ánh sáng biến đổi như gợn nước vào lúc bạn nghe nhạc thật sự ấn tượng. Ngay đến bộ sạc trên Song Trilogy cũng được sáng tạo hoàn hảo, giúp điện thoại tự động trượt về đầu cuối của sạc khi đầy pin.

 
 
 
3. The Four

Lấy cảm hứng từ những chiếc máy tính bảng song The Four hướng đến nhiệm vụ trang trí ngôi nhà của bạn. Khi treo thiết bị trên tường, kiểu dáng sang trọng là sự kết hợp giữa màn hình cảm ứng đa điểm AMOLED với khả năng dự báo thời tiết, ảnh, lịch hàng không cho kế hoạc du lịch, âm nhạc và nhiều hơn nữa. Bởi vậy, mặc dù không thuộc chuyên môn của mình song bạn có thể mang theo The Four tới bất kỳ nơi đâu.

 
 
 
 
 
4. Njoin

Njoin là một hệ thống chơi game di động được thiết kế riêng cho game video và ứng dụng đa phương tiện. Chúng phát triển khả năng tương tác đồng thời giữa hai hay nhiều người mà không làm giảm tính cá nhân đặc trưng của mỗi game thủ. Nghe khá rắc rối nhưng xét cơ bản, Njoin hỗ trợ nhiều người chơi cùng lúc, tương thích hàng trăm phụ kiện khác nhau và chẳng cần tới dây nối hay làm tăng kích thước máy.
Bên cạnh đó, Njoin phù hợp với hầu hết trò chơi trên thị trường hiện nay và giới thiệu những tựa game mang bản sắc riêng. Mặc dù hỗ trợ đa dạng song máy vẫn có thể cung cấp khung hình riêng cho mỗi người chơi. Và nói chung, đây chính là một cỗ máy console hoàn hảo.

Loading the player ...

Nguồn: VTC

 
 
 
 
 
 
 
5. Spider Computer

Điện toán đám mây đang trở thành xu hướng nổi bật của thế giới công nghệ và Spider Computer xứng đáng là một hệ thống tuyệt vời trong lĩnh vực này. Theo đó, thiết bị 3 chân tích hợp bàn phím ảo laser, máy chiếu mini hiển thị màn hình giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc độ. Như đã nói, khả năng xử lý và lưu trữ được chuyển lên đám mây nên kích thước máy nhỏ gọn tối đa.
Bạn có thể sử dụng máy tính tại bất cứ và khi cần, Spider Computer sẽ biến thành chiếc điện thoại di động xinh xắn nhét vừa túi xách. Nghe rất tuyệt đúng không nào?
 
 
 
 

TheoQuỳnh Trang (MASK)

Bình luận
vtcnews.vn