Thibaut Courtois chỉ trích HLV Bỉ ngay trong phòng thay đồ

Thể thaoThứ Bảy, 02/07/2016 21:09:00 +07:00

Thủ môn Thibaut Courtois chỉ trích HLV Marc Wilmots ngay trong phòng thay đồ sau trận đấu thua xứ Wales ở tứ kết Euro 2016.

Không khó tìm ra nguyên nhân thất bại của đội tuyển Bỉ trước xứ Wales ở trận tứ kết Euro 2016. Theo đó, HLV trưởng Marc Wilmots bị xem là không đủ tầm để dẫn dắt dàn sao đắt giá nhất Euro 2016.

tibau

Courtois thất vọng về chiến thuật của HLV trưởng tuyển Bỉ

Mới nhất, thủ môn Thibaut Courtois đã lên tiếng chỉ trích HLV trưởng tuyển Bỉ ngay trong phòng thay đồ về sai lầm chiến thuật ở trận thua xứ Wales. "Chúng tôi đã mắc sai lầm chiến thuật từ trận đấu gặp ĐT Ý. Tôi đã từng nói về vấn đề này một lần và xin nhắc lại lần nữa. Chúng tôi chơi lép về và thua 0-2 trước Italia.

Hôm nay, chúng tôi tiếp tục lặp lại sai lầm. Marc Wilmots sẽ đưa ra quyết định của mình thôi. Mọi thứ cần nói thì tôi đã nói hết trong phòng thay đồ rồi. Đây là sự thất vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi", thủ môn Thibaut Courtois chia sẻ.

Euro-2016-Thibaut-Courtoi

Thibaut Courtoi tiếc nuối khi Bỉ bị loại khỏi Euro

Sau cùng, thủ môn thuộc biên chế của Chelsea kết luận: "Chúng tôi đã có cơ hội tốt để có thể giành vé vào bán kết, nhưng không làm được. Chúng tôi sẽ tiếp tục đoàn kết để hướng đến tương lai. Tôi thật sự thất vọng khi tuyển Bỉ phải rời Euro sớm".

Tuyển Bỉ được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch Euro 2016 khi họ sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình như Thibaut Courtois, Eden Hazard, Lukaku... Tuy nhiên, họ đã phải sớm nói lời chia tay giải đấu khi thua xứ Wales với tỷ số 1-3 ở tứ kết.

Video bàn thắng Bỉ - xứ Wales:

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn