Thi tuyển sinh vào lớp 10 ở TPHCM: Đề môn Tiếng Anh 'dễ thở', thí sinh tự tin đạt điểm cao

Giáo dụcThứ Sáu, 02/06/2017 17:08:00 +07:00

Sau buổi sáng thi Ngữ Văn suôn sẻ, nhiều thí sinh tại các điểm thi ở TP.HCM cho hay đề thi Ngoại ngữ cũng "dễ thở", làm được hơn 80% yêu cầu đề ra.

 Huỳnh Mẫn Đạt (thí sinh tại điểm thi THPT chuyên Lê Hồng Phong) chia sẻ: "Đề thi năm nay "dễ thở" hơn so với những năm trước. Em làm được khoảng 90%, khá tự tin với bài làm sẽ đạt điểm cao". 

DSC_7461

 Đa số các thí sinh đều hoàn thành tốt bài thi tiếng Anh. (Ảnh: Dương Thương)

Cao Thùy Linh (thí sinh tại điểm thi THPT Marie Curie) mỉm cười: "Em làm được tất cả các câu hỏi. Theo em đề thi khá sát chương trình học. Đối với các bạn đã có nền tảng tiếng Anh khá tốt thì không có trở ngại gì lớn, còn đối với các bạn khác thì có lẽ phần khó nhất là câu hỏi True False, yêu cầu phải đọc thật kỹ và hiểu được sát nghĩa mới có thể trả lời được". 

DSC_7393

 Nhiều học sinh nhận định đề thi tiếng Anh "dễ thở" sát với chương trình học. (Ảnh: Dương Thương)

Tại điểm thi THPT Lê Qúy Đôn (quận 3), Lê Ái Như cho biết: "So với mặt bằng chung trong phòng thi của em thì các bạn đều làm tốt bài thi, ai cũng hoàn thành bài đúng thời gian. Em tự tin đạt trên điểm 8".

Như nói thêm: "Ngày hôm nay em đều hoàn thành tốt cả 2 bài thi. Hi vọng ngày mai em cũng sẽ hoàn thành tốt các bài thi còn lại". 

Dương Thương
Bình luận
vtcnews.vn