TWOGAP đáp ứng những nhu cầu cấp thiết của thị trường

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 27/05/2019 16:10:00 +07:00

Làn sóng Fintech tăng trưởng mạnh mẽ thúc đẩy quy mô thị trường Tiền mã hóa (Crypto Market).

Trên toàn cầu, hơn 7.500 công ty FinTech đã huy động được hơn 109,8 tỷ USD. Ngành tài chính đang được định hình lại bằng cách mở rộng kỳ vọng của khách hàng về sự thuận tiện và cá nhân hóa, được thúc đẩy bởi các công ty BigTech như “tứ đại quyền lực” GAFA kết hợp với các Doanh nghiệp FinTech nhằm đáp ứng những mong đợi này một cách nhanh chóng và quá trình khách hàng được cải thiện. Thông qua việc sử dụng công nghệ tiên tiến, các công ty FinTech đang cung cấp các sản phẩm được cá nhân hóa với chi phí thấp và đang có tác động đáng kể trong việc tăng kỳ vọng của khách hàng đồng thời tăng áp lực lên các công ty truyền thống.

Hiện nay, Châu Á đã có một cuộc chạy đua tại Mỹ với tư cách là thị trường hàng đầu của Fintech với sự tăng trưởng đột biến, quy mô gia tăng trong các giao dịch, tăng 38% so với cùng kỳ và mức tăng tài trợ kỷ lục $ 22,65B trên 516 giao dịch.

Là một trong những lĩnh vực lớn của Fintech, Công nghệ Blockchain và Crypto ngày một được các nhà đầu tư quan tâm. Việc những nhà đầu tư truyền thống đang ngày càng “lấn sân” từ thị trường tài chính truyền thống sang thị trường này cho thấy khẩu vị đầu tư của họ đang thay đổi, các nền tảng công nghệ cao ngày càng được ưa chuộng để theo kịp xu hướng 4.0 của nền kinh tế toàn cầu. Hơn nữa, nhà đầu tư có thêm những lựa chọn khác để giảm thiểu rủi ro của chính mình trước những nguy cơ của các cuộc chiến tranh thương mại hay các bong bóng kinh tế.

Hiện nhóm GAFA đang đánh tín hiệu cho ra đời những nền tảng Tiền mã hóa của riêng mình để cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư, việc thị trường Crypto nóng lên đặt ra những đòi hỏi phải ra đời các Quỹ ETF định hướng thị trường Crypto, hay các hợp đồng tương lai kết nối liên thị trường cho thấy các nhà đầu tư ngày càng xem Crypto như là một lựa chọn quan trọng trong danh mục. Tương lai các thị trường tài chính chứng khoán truyền thống và Crypto Market phải có sự kết nối với nhau.

cong nghe 3

 

Những động thái vĩ mô thị trường đã ủng hộ tăng trưởng của thị trường Crypto

Việt Nam được xem là một trong những điểm nóng của thương trường Fintech, Crypto Châu Á. Với tinh thần khởi nghiệp và lợi thế dân số trẻ, năng động cùng với khả năng thích ứng công nghệ cao. Thực tế cho thấy, các nền tảng và các hệ sinh thái tiền mã hóa trong và ngoài nước đang được giới đầu tư Việt Nam đón nhận.

Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đang trở nên căng thẳng và khắc nghiệt hơn. Trong bối cảnh rủi ro do biến động tỷ giá tiền tệ cũng như quan ngại về nền kinh tế, thì Crypto market đang được xem là một trong những “vịnh tránh bão” và càng ngày thu hút được nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư tổ chức.

Kỳ vọng thị trường Tiền mã hóa sẽ ngày càng minh bạch, hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn. Nắm bắt thị hiếu thị trường, nhiều nhà sáng lập Tiền mã hóa của Việt Nam biết tận dụng cơ hội của cuộc thương chiến cũng như giải quyết những hạn chế của thị trường nhằm tiến tới một hệ sinh thái đầu tư bền vững.

Ưu điểm của Twogap trong Crypto Market

Là một trong những Công ty nổi bật hiện nay trong giới công nghệ Blockchain, Twogap Holding Pte.Ltd (Twogapđã nhận diện những vấn đề của vĩ mô cần cải thiện như thanh khoản của Crypto Market để thị trường sang trang mới khi đang bước vào một cuộc tiến hóa mà những người tiên phong là những người biết nắm bắt cơ hội sẽ chiến thắng trong cuộc chơi dài hạn.

Với mục tiêu nối liền hai thế giới tài chính chứng khoán Tiền mã hóa và Tài chính, chứng khoán truyền thống, Twogap xây dựng nền tảng bằng việc kết nối hệ thống các sàn giao dịch hai bên, cầu nối là công nghệ Cross-Exchanges Infrastruture Chain. Intelligent Compliance trong lõi công nghệ của Twogap là Cross-Exchanges Protocols kết hợp với bộ mã nguồn mở Cosmos mạnh mẽ nhất hiện nay - là core của Binance Chain và Cosmos Chain.

cong nghe 2 3

 

Bằng cách này, rào cản tuân thủ sẽ bị xóa bỏ, từ đó thanh khoản với những lượng vốn và chứng khoán khổng lồ sẽ đổ vào Crypto Market. Tổng vốn hóa thị trường của Crypto Market sẽ tăng mạnh và bền thông qua các Securities Tokens chứ không phải chỉ bằng cách đổ vào một nguồn thông qua Bitcoin như hiện nay. Như vậy càng nhiều nguồn dẫn nhập, khả năng thao túng một đồng tiền sẽ không ảnh hưởng đến hiệu quả đầu tư của nhà đầu tư, giảm thiểu rủi ro và tăng suất sinh lợi, giải quyết được những lo ngại hiện tại của nhà đầu tư về việc biến động giá trên thị trường kém hiệu quả .

Twogap kỳ vọng, Công nghệ này sẽ nền tảng công nghệ hình thành GCEA - Global Cross-Exchanges Alliance. Securities Tokens sẽ tràn vào Crypto Market một cách không hạn chế và có hệ thống, Tiền mã hóa cũng sẽ tràn vào Thi trường chứng khoán. Tăng mạnh các trường hợp và quy mô sử dụng Crypto lên tầm mức phổ biến trong thế giới tài chính, chứng khoán toàn cầu, lúc đó Crypto Market sẽ có quy mô ở những mức hàng ngàn tỷ USD.

Twogap trở thành tác nhân chính kích hoạt cuộc đại đổ bộ các sản phẩm chứng khoán truyền thống sang Crypto Market, tạo bệ đỡ cho sự tăng trưởng bền vững không thể đảo ngược của toàn bộ thị trường, làm mờ dần ranh giới giữa Crypto Market và Thị trường chứng khoán truyền thống, gia tăng lợi nhuận cho các bên tham gia, thúc đẩy tiến bộ công nghệ.

Khi mà Crypto Market tăng trưởng quy mô dần tiệm cận với quy mô thị trường chứng khoán và tài chính truyền thống thì điều đó có nghĩa là những Đồng tiền mã hóa kèm Incentive Mechanism đã trở nên phổ biến và len lỏi và trở thành động lực phát triển tự động đối với mọi hệ thống công nghiệp, mọi hệ thống kinh tế cốt lõi, phổ biến hoá phương thức giao dịch Machines to Machines.

Được biết hiện Twogap đang tiến hành các Round cho đợt IEO trên các sàn uy tín và có thanh khoản mạnh của Crypto Market. Tạo tiền đề để phát triển sản phẩm cơ sở hạ tầng Cross Exchanges. Tháng 9 năm 2019, Twogap sẽ Livestream toàn cầu cho ra mắt Testnet Cross Exchanges Protocol giữa 2 sàn truyền thống và Crypto.

Hãy đón chờ những bước tiếp theo của Twogap sau khi IEO.

Thông tin về công ty:

 1. Tên cty: TWOGAP HOLDING PTE. LTD.

2. Từ: Singapore

3. UEN: 201910818K

4. Địa chỉ: SCOTTS ROAD #24-10 SHAW CENTRE SINGAPORE 228208

5. Email: [email protected]

6. Website: https://twogap.com/

7. Whitepaper: https://twogap.com/wp/v2.5/twogap-whitepaper_v2.5_vi.pdf

8. Twitter: https://twitter.com/twogap_official

9. Github: https://github.com/twogap

10. Tetgram group: https://t.me/twogap

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn