Doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ về vốn và thông tin công nghệ

Sản phẩmThứ Ba, 18/04/2017 11:30:00 +07:00

Các doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều cơ hội tiếp cận thông tin công nghệ và nguồn vốn hỗ trợ.

Sáng 18/4, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa – Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội phối hợp với Trung tâm Ứng dụng KH&CN và Khởi nghiệp thuộc Hội Nữ trí thức Việt Nam tổ chức Hội thảo: “Hiệp định thương mại tự do, thông tin công nghệ và cách tiếp cận các nguồn vốn hỗ trợ”.

Hinh anh

Doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ về vốn và thông tin công nghệ. 

Hội thảo này được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận các thông tin cần thiết về Hiệp định thương mại tự do, các nguồn vốn hỗ trợ, đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị tìm kiếm thông tin khoa học và công nghệ.

Bên cạnh đó, Hội thảo sẽ hỗ trợ doanh nghiệp llựa chọn công nghệ và giải pháp thích hợp để áp dụng nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu với các khu vực.

Hội thảo này đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh Việt Nam đã ký nhiều Hiệp định thương mại tự do. Các Hiệp định tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp nhưng cũng khiến doanh nghiệp phải đổi mới và nâng cao công nghệ để cạnh tranh.

Tại Hội thảo, các đại biểu cũng đã được nghe và cùng thảo luận các nội dung về Hiệp định thương mại tự do và những cơ hội, thách thức đặt ra cho doanh nghiệp Việt Nam; Phương thức tìm kiếm thông tin công nghệ và lựa chọn công nghệ thích hợp; Hướng dẫn cách thức nhận hỗ trợ của Quỹ Đổi mới công nghệ; Phương thức quản trị hiệu quả doanh nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa; Phương thức gọi vốn đầu tư phát triển doanh nghiệp.

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn