Thị trường xe tuần qua có gì nóng?

XeThứ Bảy, 18/01/2014 01:18:00 +07:00

(VTC News) - Việc hâm nóng thị trường xe máy đang lạnh bằng nhiều dòng xe mới cùng những điều thú vị tại triển lãm xe Detroit là các câu chuyện đáng chú ý nhất thế giới xe tuần qua.

 Trong ngày đầu có mặt tại đại lý, Honda PCX có thêm một đối thủ nặng ký, không kém nhiều về thương hiệu và rẻ hơn 7,5 triệu đồng.

 Detroit Auto Show, triển lãm xe quốc tế đầu tiên cả năm 2014 quy tụ được những anh tài nào?


Không cởi bạo, dàn chân dài Mỹ tại triển lãm quốc tế Bắc Mỹ gây bất ngờ cho người xem bằng sự kín đáo mà thanh lịch và gợi cảm.   

Không còn đắt hàng ở Việt Nam và mới ngừng sản xuất tại Thái Lan nhưng PCX 135 vẫn được Honda Việt Nam chọn là dòng xe khởi đầu cho năm 2014. 

Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago màu cam trong hành trình diễu phố khoe xe đến Quảng Ninh đã phải về Hà Nội bằng xe cứu hộ vì bỗng dưng chết máy. 

Các hãng xe sang cuối năm vô cùng bận rộn, các showroom dường như phát sốt khi số người đăng ký mua xe tăng vọt. 

Những dàn loa hay đế sạc pin điện thoại chế từ ống xả “thải” trên các mẫu xe đua cổ vừa độc vừa có giá cao giật mình.  

 Lắm chiêu và giàu có, người đẹp từng vài lần bị cảnh sát hỏi thăm lái ẩu, Paris Hilton vừa tậu siêu xe tốc độ McLaren 12C Spider.

Chốt giá 78,2 triệu đồng, dòng môtô thể thao nội Visitor Phoenix 175LE có gì đáng chú ý? 

Thị trường xe máy năm 2014 sẽ còn tiếp tục khó khăn với sản lượng thấp và cạnh tranh khốc liệt, đó là nhận định của các DN sản xuất xe máy tại Việt Nam.

Honda PCX, Honda Wave RSX AT, Yamaha Cuxi, Yamaha Lexam là những mẫu xe không chiếm được nhiều cảm tình của số đông khách hàng Việt.

Bình luận
vtcnews.vn