Thi thử ĐH trực tuyến trên website ĐH Văn Hiến

Giáo dụcThứ Ba, 21/06/2011 08:34:00 +07:00

(VTC News) – Để giúp các sĩ tử có điều kiện rà soát lại các kiến thức ôn tập, rèn luyện thêm bản lĩnh thi cử, ĐH Văn Hiến vừa mở mục thi thử ĐH trực tuyến.

(VTC News) – Để giúp các sĩ tử có điều kiện rà soát lại các kiến thức ôn tập, rèn luyện thêm bản lĩnh thi cử, kinh nghiệm trường thi, ĐH Văn Hiến vừa mở mục thi thử ĐH trực tuyến.

Như vậy, khi truy cập vào trang web của trường (http://vhu.edu.vn/default.aspx), các thí sinh sẽ có điều kiện cùng trải nghiệm với các đề thi Anh văn, Sinh học, Toán, Lý, Hóa, Sinh… của các khối thi, được biên soạn bởi những chuyên gia dày dặn về chuyên môn, bám sát các kiến thức nằm trong chương trình thi ĐH, CĐ của Bộ GD&ĐT trong những năm gần đây.

Giao diện một đề thi thử ĐH trên website VH. 

Việc tham gia thi thử trực tuyến sẽ giúp các bạn thí sinh vừa tư duy vừa hệ thống lại toàn bộ quá trình ôn luyện, đặc biệt với tính năng sửa lỗi bài dự thi và gửi về hòm thư điện tử của các bạn sẽ giúp thí sinh khắc phục những hạn chế mà mình gặp phải.

 

Tại trang thi thử trực tuyến của Đại học Văn Hiến, thí sinh được tham gia các cuộc thi thử Đại học, Cao đẳng 2011 trực tiếp do Mạng Việt Nam go.vn tổ chức vào chủ nhật hàng tuần của tháng. Thí sinh chỉ cần lưu ý cập nhật lịch thi sắp diễn ra và đăng kí tham gia trước khi thi để  trở thành thành viên của hội đồng (chọn môn thi, hội đồng thi ngày, giờ nào) và nhận giải thưởng hấp dẫn do Ban biên tập Mạng Việt Nam go.vn trao tặng nếu bài dự thi đạt kết quả xuất sắc.

 

V.D

Bình luận
vtcnews.vn