Thi thể người phụ nữ bị buộc kín trong bao tải dưới giếng

Pháp luậtThứ Ba, 15/09/2015 02:26:00 +07:00

Xac nguoi duoi gieng - Người dân phát hiện thi thể chị Nguyễn Thị Hương trong một bao tải buộc kín, bỏ dưới giếng cách nơi ở của người phụ nữ này 7km.

Người dân phát hiện thi thể chị Nguyễn Thị Hương trong một bao tải buộc kín, bỏ dưới giếng cách nơi ở của người phụ nữ này 7km. 

Ngày 14/9, ông Hà Huy Công - Chủ tịch xã Đức Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn có một người nghi bị giết chết khi đi làm ăn tại nước Lào. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hương (34 tuổi, trú ở xóm Tây Canh, xã Đức Thành).
Theo thông tin từ gia đình cho hay, chị Hương đi qua Lào buôn bán đã lâu năm. Vào trưa 9/9, nhận được một cú điện thoại hẹn đến lấy tiền, sau đó không thấy chị Hương quay về chỗ ở nữa.
Gia đình làm lễ mai táng cho chị Hương.
Gia đình làm lễ mai táng cho chị Hương. 

Đến 14h ngày 12/9, tại một giếng nước cách chỗ ở của chị Hương khoảng 7km, người dân phát hiện xác người dưới giếng, thi thể chị nằm trong một bao tải cột kín. Đến ngày 13/9, thi thể của chị Hương được đưa về quê nhà để mai táng.
Được biết, chị Hương có hai con đang tuổi ăn học. Cách đây 14 năm, chồng chị là anh Nguyễn Đình Giang cũng bị tai nạn và chết khi đang lao động tại Lào.
Do vụ việc có tính chất phức tạp nên hiện Công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp với công an nước Lào để điều tra, xử lý vụ việc.
Video: Vớt thi thể người đàn ông chết dưới hồ Tam Bạc, Hải Phòng

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn