Thi thể người phụ nữ bán vé số nổi trên kênh Tham Lương

Thời sựThứ Ba, 13/01/2015 07:23:00 +07:00

Sau một ngày tìm kiếm chị Quyên không thấy, người nhà nạn nhân nhận được tin báo thi thể chị này nổi trên kênh Tham Lương.

(VTC News) - Sau một ngày tìm kiếm chị Quyên không thấy, người nhà nạn nhân nhận được tin báo thi thể chị này nổi trên kênh Tham Lương.

Vụ việc xảy ra chiều 12/1, trên kênh Tham Lương (phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM). Nạn nhân tên Quyên (38 tuổi, ngụ tại quận 12).

Phát hiện thi thể người phụ nữ bán vé số nổi trên kênh Tham Lương
 Hiện trường nơi phát hiện xác chết

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h, một số người dân ngụ tại khu vực phát hiện một xác người nổi trên mặt nước. Do quen biết với nạn nhân nên những người dân này đã báo tin cho người nhà nạn nhân biết, đồng thời  báo chính quyền chức năng.

Tiếp nhận tin báo, CA P.14 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Nhận được hung tin, thân nhân của nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường để phối hợp với công an làm rõ nguyên nhân.

Vụ việc khiến rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi. Đến 20h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để lực lượng chức năng khám nghiệm pháp y, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Phát hiện thi thể người phụ nữ bán vé số nổi trên kênh Tham Lương
Xe cứu thương đến đưa xác nạn nhân đi khám nghiệm tử thi 

Theo người quen nạn nhân, chị Quyên hành nghề bán vé số dạo và có gia đình, cùng chồng và 2 con sống gần khu vực chợ Cầu, quận 12 (cách hiện trường nơi nạn nhân được phát hiện khoảng 2km).

Trước đó 1 ngày, nạn nhân có nhắn nhủ chồng con vào chùa để ở, tuy nhiên khi người thân nạn nhân đi tìm kiếm tại nhiều ngôi chùa cũng như những nơi quen biết nhưng không thấy chị Quyên đâu.

Hiện nguyên nhân cái chết vẫn đang được làm rõ.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn