Thi thể nam thanh niên mắc kẹt dưới kênh, trên đầu nhiều vết thương

Pháp luậtThứ Năm, 21/07/2016 12:02:00 +07:00

Trong lúc giặt quần áo bên bờ kênh, người phụ nữ ở Hà Tĩnh bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên mắc kẹt dưới kênh nước với nhiều vết thương trên đầu.

Sáng 21/7, Đại úy Hà Huy Hưng - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên dưới kênh nước với nhiều vết thương trên đầu.

6

 Ảnh minh họa

Trước đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, một người phụ nữ trong lúc giặt quần áo tại kênh nước thuộc thôn Đông Nam Lộ, xã Cẩm Thành, (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) thì bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên đang mắc kẹt dưới kênh nước, sau đó đã báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an huyện Cẩm Xuyên nhanh chóng có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường điều tra vụ việc. Bước đầu, thi thể nam thanh niên được xác định khoảng 29 tuổi, cao khoảng 1,6 m, trên người mặc áo màu đen, đã bị trương phình. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

“Qua khám xét, phát hiện trên đầu nạn nhân có một số thương tích nghi do tác động của ngoại lực. Chúng tôi đang nghi vấn nam thanh niên này bị đánh tử vong trước khi vứt xuống kênh phi tang” - Đại úy Hưng cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Video: Phát hiện thi thể người đàn ông mắc kẹt trong thang máy

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn