Thi thể nam sinh phân hủy trong phòng trọ khóa trái cửa

Pháp luậtThứ Sáu, 03/07/2015 12:25:00 +07:00

Nhiều người dân trong khu Định Công Thượng tá hỏa khi phát hiện ra thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy trong phòng trọ khóa tr

(VTC News) - Nhiều người tá hỏa khi phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy trong phòng trọ khóa trái cửa.

Sáng 3/7, nhiều người dân trong ngõ 219 Định Công Thượng (Hoàng Mai, Hà Nội) đi ăn sáng thì thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên.

Mọi người chia nhau đi tìm phát hiện mùi bốc ra từ căn nhà số 51. Khi đi lên tầng 2 của căn nhà, người dân tá hỏa thấy thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa và làm công tác khám nghiệm.

 Hiện trường vụ việc

Qua bước đầu xác minh, nạn nhân tên là Đoàn Văn Thuận (sinh năm 1994, Nam Định), hiện đang là sinh viên của một trường cao đăng trên địa bàn Hà Nội. Nạn nhân không phải là người trực tiếp thuê phòng trọ này mà đến trông nhà hộ người chị gái.

Sau khi lực lượng chức năng phá cửa vào trong phòng thì toàn bộ hệ thống đèn điện trong phòng vẫn bật sáng, tin nhắn cuối cùng trong máy điện thoại của nạn nhân được gửi đi vào lúc 20 giờ 21 phút ngày 1/7.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành xác minh vụ việc.


Nguyễn Long
Bình luận
vtcnews.vn