Thi thể nam giới cháy đen, nghi bị đốt xác phi tang

Pháp luậtThứ Hai, 10/10/2016 17:29:00 +07:00

Cơ quan chức năng nhận định, có khả năng vụ án xảy ra ở nơi khác, sau đó nạn nhân được chở đến khu vực này đốt xác phi tang.

 

Rạng sáng nay (10/10), người dân sống gần cầu Song Sắt (huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) thấy một ngọn lửa bốc lên sát dốc cầu. Khi người dân đến nơi thì thấy tại hiện trường một thi thể nam giới đang cháy, phần đầu không còn nhận dạng được...

Chiều nay, ông Lê Văn Chính - Bí thư Huyện ủy Mộc Hóa - cho biết, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cháy đen được phát hiện trên địa bàn.

“Đến bây giờ chưa xác định được lai lịch của nạn nhân. Công an đang điều tra” - ông Chính nói.

kinh hoang phat hien thi the nam gioi bi dot phi tang trong dem hinh anh 1

Hiện trường vụ án.

Theo người dân sống gần hiện trường, khoảng 4h30 sáng nay, có một chiếc ô tô màu trắng, biển số TP.HCM chạy qua cầu Song Sắt. Sau đó, chiếc xe này dừng dưới dốc cầu và ngay sau đó có ngọn lửa bốc lên cao.

Khi ngọn lửa bốc lên thì chiếc xe chạy mất. Một số người dân đến gần thì thấy một thi thể đang cháy nên hô hoán dập lửa. Tuy nhiên, người này đã chết từ trước, phần đầu bị cháy không nhận dạng được.

Cơ quan chức năng nhận định, có khả năng vụ án xảy ra ở nơi khác, sau đó nạn nhân được chở đến khu vực này đốt xác phi tang.

Theo ông Chính, khu vực đốt xác camera an ninh chưa hoạt động. Tuy nhiên, các cửa ngõ dẫn đến huyện Mộc Hóa hiện có khá nhiều camera an ninh và công an đang dùng các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ vụ án.

Video: Toàn cảnh vụ giết người phân xác rúng động Cao Bằng

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn