Thi thể một phụ nữ nổi trên Biển Hồ

Pháp luậtThứ Bảy, 27/10/2012 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Một người dân đi câu cá tại khu vực Biển Hồ đã phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt vào bờ.

(VTC News) - Một người dân đi câu cá tại khu vực Biển Hồ đã phát hiện thi th một phụ nữ trôi dạt vào bờ.

Ngày 26/10, ông Lê Ngọc Lộc- Trưởng công an xã Biển Hồ (TP. Pleiku, Gia Lai) cho biết, sau khi cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai tiến hành giải phẫu pháp y,công an đã tiến hành bàn giao tử thi lại cho cơ chính quyền sở tại xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, một người dân đi câu cá tại khu vực Biển Hồ (xã Biển Hồ) đã phát hiện xác một phụ nữ trôi dạt vào bờ.

Cơ qua công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Qua Kiểm tra, công an không phát hiện bất cứ một giấy tờ tùy thân nào trên người nạn nhân. Kết quả giám định pháp y cho biết, nạn nhân chết do ngạt nước, không có dấu vết va đập nào khác trên người.

Cán bộ UBND xã Biển Hồ đang thay phiên túc trực bên thi thể nạn nhân 

Người phụ nữ khoảng 30 tuổi, trên người mặc áo khoác thể thao màu đen, bên trong là áo pull màu kem kẻ sọc đen dọc, quần thun đen; tóc nhuộm màu vàng nâu, móng chân sơn màu đỏ.

Cổ nạn nhân đeo một dây chuyền màu trắng có mặt đính nhiều hạt đá trắng, tai đeo một đôi bông tai vàng 18K, cánh tay trái đeo một bộ vòng Cimen 7 chiếc và ngón tay đeo 1 cặp nhẫn màu trắng.

Một người dân sống gần khu vực Biển Hồ cho biết, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 24/10, ông này có thấy nạn nhân đi xuống từ một chiếc xe taxi hãng Mai Linh, loại 7 chỗ. Sau khi xuống xe, người phụ nữ này đã ra lâm viên Biển Hồ ngồi rất lâu, rồi sau đó thì không thấy nữa.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang tiến hành điều tra vụ việc.

Ánh Ngân
Bình luận
vtcnews.vn