Hai bé trai ôm nhau chết dưới ruộng lúa ở Long An: Đã tìm ra nguyên nhân

Thời sựThứ Bảy, 15/07/2017 11:18:00 +07:00

Theo nhận định ban đầu của chính quyền địa phương xã Đức Hòa Đông (Long An), nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 bé trai có thể do đuối nước, tuy nhiên, kết luận cuối cùng phải chờ công an công bố.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể 2 bé trai ôm nhau dưới ruộng lúa, ngày 15/7, Công an tỉnh Long An cho biết, hiện vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc đau lòng này.

Video: Xuống ao bắt nòng nọc, 3 học sinh chết đuối thương tâm

Theo đó, nơi phát hiện thi thể 2 bé trai cách nhà khoảng 600m. Cơ quan chức năng cho biết gần hiện trường có mương nước sâu hơn 1m, mương nước này được hình thành khi chủ ruộng múc đất đắp bờ.

Theo nhận định ban đầu của chính quyền địa phương xã Đức Hòa Đông (Đức Hòa, Long An), nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 bé trai có thể do đuối nước. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng phải chờ công an công bố.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã yêu cầu chủ đất phải có biện pháp rào chắn, tránh những tai nạn thương có thể xảy ra.

Trước đó, khoảng 10h ngày 11/7, chị Trần Thị Thúy Hằng (SN 1982), mẹ của hai bé Trần Phúc Toàn (SN 2009) và Trần Nhật Tấn Quốc (SN 2013) đi chợ về, thấy nhà mở cửa nhưng không nhìn thấy hai con chạy ra đón như thường ngày.

Chị Hằng vào nhà tìm nhưng không thấy hai con, kêu lớn nhưng cũng không nghe trả lời. Lo lắng, chị Hằng báo cho người thân để cùng tìm kiếm nhưng vô ích. Nghi có chuyện chẳng lành, chị Hằng khẩn trương trình báo sự việc đến Công an xã Đức Hòa Đông, đồng thời gửi hình ảnh nhận dạng cho lực lượng chức năng.

Video: Tắm sông, 3 học sinh lớp 12 chết đuối thương tâm

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc tìm kiếm, đồng thời thông báo trên đài truyền thanh thông tin cho các nhà trọ khu vực giáp ranh để mọi người cùng tìm kiếm.

Đến khoảng 5h30 ngày 12/7, một người dân đi thăm ruộng ở khu vực ấp 4, xã Đức Hòa Đông (Đức Hòa) giật mình khi phát hiện thi thể hai bé Toàn và Quốc nằm ôm nhau dưới ruộng lúa đầy nước, cách nhà 600m.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn